19/03/2024 lúc 15:04 (GMT+7)
Breaking News

Altara Residences: Thăng hoa đẳng cấp - Tỏa sáng Quy Nhơn

VNHN - Một Bình Định đang vươn mình bứt phá, một Quy Nhơn đang phát triển không ngừng, một Hải Cảng đang từng ngày lớn mạnh... Tất cả cùng kết tinh và hội tụ để Altara Residences được thăng hoa đẳng cấp, góp phần tỏa sáng  Quy Nhơn.

VNHN - Một Bình Định đang vươn mình bứt phá, một Quy Nhơn đang phát triển không ngừng, một Hải Cảng đang từng ngày lớn mạnh... Tất cả cùng kết tinh và hội tụ để Altara Residences được thăng hoa đẳng cấp, góp phần tỏa sáng  Quy Nhơn.

Quy Nhơn - Hòn ngọc đang tỏa sáng

Trải dài 134 km đường biển Duyên hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi cát trắng trải dài, những eo biển tuyệt đẹp, thời tiết nắng ấm quanh năm và  kho tàng lịch sử - văn hóa - tâm linh đa dạng. Đặc biệt những năm gần đây, Quy Nhơn được quy hoạch làm vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông kết nối liên vùng. Tất cả đã hội tụ để giúp du lịch Quy Nhơn “cất cánh” trong những năm gần đây, trở thành điểm đến lý tưởng trong mắt bạn bè du khách trong nước và quốc tế.

Cùng với sự tăng tốc thần kỳ của du lịch, Quy Nhơn đang trở thành thành phố ven biển thu hút đầu tư mạnh mẽ. Theo các chuyên gia bất động sản, Quy Nhơn hiện đang bước vào giai đoạn phát triển mà Đà Nẵng hay Nha Trang từng trải qua. Các “ông lớn” bất động sản không ngừng rót vốn vào thị trường mới này với cách thức đầu tư đột phá, đẳng cấp, khác biệt.

Quy Nhơn đang trên hành trình vươn mình trở thành đô thị biển tầm cỡ quốc tế

Nổi bật trong số các dự án bất động sản tại Quy Nhơn phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn do CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) làm chủ đầu tư. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Altara Residences đã nhanh chóng xác lập vị thế là tâm điểm của thành phố biển, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. 

Kiệt tác hiếm có của thành phố biển

Được mệnh danh là dự án "đi trước đón đầu" phân khúc căn hộ cao cấp tại Quy Nhơn, Altara Residences như một làn gió mới cho người dân thành phố biển và giới đầu tư bất động sản. Kể từ khi bắt đầu mở bán, các đơn vị phân phối dự án này liên tục ghi nhận sự tăng trưởng ổn định của lượng khách hàng.

Altara Residences là một tổ hợp căn hộ 40 tầng nổi bật với 479 căn hộ cao cấp. Tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn thẳng ra biển vô cùng ngoạn mục. Đây không chỉ là tầm nhìn đắt giá giúp nâng tầm giá trị bất động sản mà còn mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ, đón năng lượng tích cực cho cuộc sống an lành, thuận lợi. Altara Residences cũng là top 10 tòa nhà cao nhất tại Quy Nhơn đến thời điểm hiện tại. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện với nhiều tuyến phố lớn xung quanh, mọi dịch vụ, tiện ích xã hội đều nằm trọn trong bán kính chỉ 3 km tính từ dự án.

Altara Residences được đánh giá sẽ góp phần “đánh thức” những tiềm năng du lịch, đưa Quy Nhơn trở thành đô thị biển vươn tầm quốc tế

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tỉ mỉ chăm chút cho từng căn hộ với những tiện ích hiện đại, đáp ứng như cầu mọi lứa tuổi như bể bơi ngoài trời, rooftop bar hiện đại trên tầng thượng giúp ngắm trọng vẹn cảnh biển xanh mát. Cùng với đó là khu thương mại cao cấp ở khối đế tòa nhà, đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống thuận tiện “all in one”.

Đặc biệt, Altara Residences là tổ hợp căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Quy Nhơn được vận hành bởi đơn vị quốc tế. Đây chính là yếu tố tạo nên sự riêng có và khác biệt của dự án so với những dự án khác trên thị trường. Được biết, đơn vị này là thương hiệu lớn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp của Châu Á. Với những kinh nghiệm sẵn có cùng sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận hành, đơn vị này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

Sự xuất hiện đúng thời điểm của Altara Residences tại Quy Nhơn như dòng nước mát mang đến sự tươi mới và giải "cơn khát" bất động sản cao cấp tại thành bố biển này. Không chỉ đáp ứng những chuẩn mực sống đẳng cấp bậc nhất, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân nơi đây, Altara Residences còn mang lại những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy biết nắm bắt thị trường.

Căn hộ view biển tại Altara Residences Quy Nhơn

Altara Residences cũng là một trong số ít ỏi dự án tại Quy Nhơn đã cất nóc, đang hoàn thiện, dự kiến bàn giao quý I/2021. Hiện, chủ đầu tư đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ như: Chiết khấu ngay 5% với khách hàng thanh toán thường, 10% với khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng.

Altara Residences Quy Nhơn – Đánh thức Nàng tiên

Website: www.altararesidences.vn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.