19/04/2024 lúc 05:51 (GMT+7)
Breaking News

Adolph và hành trình sáng tạo, lan tỏa cái đẹp tại Việt Nam

Tháng 04/2019, Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm có trụ sở tại B46 lô 6 Khu Đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội; được thành lập với sứ mệnh “lấy việc sáng tạo và truyền bá cái đẹp làm trách nhiệm của mình”. Chính vì thế, công ty đã lựa chọn Adolph - một thương hiệu số 1 trên thị trường Trung Quốc trong lĩnh vực dưỡng gội để phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Tháng 04/2019, Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm có trụ sở tại B46 lô 6 Khu Đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội được thành lập với sứ mệnh “lấy việc sáng tạo và truyền bá cái đẹp làm trách nhiệm của mình”. Chính vì thế, công ty đã lựa chọn Adolph - một thương hiệu số 1 trên thị trường Trung Quốc trong lĩnh vực dưỡng gội để phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam.
Sau một thời gian kiểm tra, trải nghiệm và tìm hiểu thị trường, nhận thấy các sản phẩm dưỡng, gội mang thương hiệu Adolph có nhiều ưu điểm đặc biệt, nổi trội, Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm đã có một niềm tin Adolph cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Trao đổi thêm về các dòng sản phẩm dưỡng, gội mang thương hiệu Adolph, đại diện Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm cho biết: Qua nghiên cứu và các kiểm nghiệm về y tế, hóa học, các sản phẩm của Adolph đều trải qua các quy trình công nghệ hiện đại như chắt lọc tinh chất thực vật thiên nhiên; nguyên lý dưỡng tóc bằng hương thơm độc đáo… cùng với công nghệ điều hương cao cấp, Adolph đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin cậy lựa chọn tại Trung Quốc và nhiều nước khác trong khu vực”.
Hiện tại, Adolph có các dòng sản phẩm chính như dầu gội, dầu xả, tinh chất ủ tóc, sữa tắm tinh dầu…với nhiều tác dụng, ưu điểm riêng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với sản phẩm dầu gội, Adolph có các dòng sản phẩm mềm mượt, sạch gàu, phục hồi, sạch sảng khoái, ngăn rụng tóc; dầu xả dưỡng tóc tinh hoa thực vật; tinh chất ủ tóc. Sữa tắm với các loại hương thơm diệu kỳ; hương thơm mê hoặc; sức hấp dẫn cổ điển…

Các sản phẩm dưỡng, gội mang thương hiệu Adolph

Tuy mỗi loại đều có công dụng, hiệu quả khác nhau nhưng cùng chung những đặc điểm như: 100% có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, từ đó mang lại hiệu quả tập trung gấp 70 lần thực vật thông thường. Trong đó đặc biệt có các dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dầu oliu và các khoáng chất tự nhiên, giúp nuôi dưỡng từ tận nang tóc, phục hồi từ chân đến ngọn, giúp tóc bóng mượt mềm mại, khôi phục sức sống, lưu lại hương thơm thanh lịch bền lâu, tái tạo da đầu, ngăn tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, kiểm soát dầu nhờn, ngăn chặn tình trạng bết dính và không làm bay màu tóc nhuộm.
Tất cả các sản phẩm Adolph đều dành cho mọi thế hệ, lứa tuổi muốn theo đuổi cuộc sống hiện đại và yêu thích những sản phẩm dưỡng gội an toàn có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu về chăm sóc mái tóc, luôn quan tâm đến những sản phẩm chất lượng tối ưu nhất dành cho tóc và những sản phẩm mang hương thơm tinh tế. 

Không chỉ được đánh giá cao về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, thương hiệu Adolph do Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm phân phối còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tư vấn kĩ lưỡng và rất phù hợp của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có chuyên môn. Đồng thời công ty  luôn có những chương trình tri ân khách hàng và những combo ưu đãi nhất đến tay khách hàng.
Sau khi trải nghiệm sản phẩm, nhiều khách hàng đã có những phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Như chị Thảo ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Mình thích nhất ở sản phẩm của Adolph thích là mùi hương nhẹ nhàng thanh lịch, chắc do cơ địa mình hợp với dầu gội trị gàu, dùng 1 tuần đã thấy tình trạng gàu cải thiện hẳn, đặc biệt là sạch gàu nhưng tóc vẫn mềm mượt không bị khô xơ. Điểm 10 cho sự hài lòng!”

Adolph là một trong những thương hiệu đứng số 1 trong lĩnh vực dưỡng, gội tại thị trường tỷ dân Trung Quốc

Chị Quyên ở Quỳnh Phụ, Thái Bình thì cho biết: “Dùng sản phẩm của Adolph tóc đỡ rụng mà mượt lắm. Da đầu không nhờn nữa nhẹ cả đầu . Thích nhất là không phải xả dầu xả mà vẫn mượt”. Hay như chị Vân ở TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp tâm sự: “Tôi mua chai 300G dùng thử mà dùng 2 tháng mới hết, cảm nhận thì thấy tóc bóng hơn, đen hơn. Tôi sẽ ủng hộ lâu dài!”.
Với những giá trị về sức khỏe và sắc đẹp đã trao đến khách hàng qua từng sản phẩm, thương hiệu Adolph và Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Đại diện công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Với những thành công ấy, trong thời gian tới, Công ty TNHH Thương mại Đông Huy Đông Cẩm sẽ tiếp tục phát triển mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng; đồng thời không ngừng nỗ lực và nâng cao thương hiệu,  tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm để không ngừng hoàn thiện, ngày càng tiến tới gần hơn, vững chắc hơn với sứ mệnh sáng tạo và truyền bá cái đẹp tại Việt Nam./.