18/04/2024 lúc 23:00 (GMT+7)
Breaking News

Á quân 'Duyên dáng Bolero' Trương Diễm ra mắt MV đầu tay

VNHNO - Tối 24/10, tại TP.HCM ca sĩ trẻ Trương Diễm Á quân “Duyên dáng Bolero 2018” đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Trong buổi ra mắt có mặt của Mr Đàm và nhiều nghệ sĩ khác.

VNHNO - Tối 24/10, tại TP.HCM ca sĩ trẻ Trương Diễm Á quân "Duyên dáng Bolero 2018" đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Trong buổi ra mắt có mặt của Mr Đàm và nhiều nghệ sĩ khác.

24/10 là dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Trương Diễm với MV "Yêu một người không biết yêu". Đêm qua có lẽ là kỷ niệm không thể quên của Trương Diễm khi có rất đông các bạn bè đồng nghiệp và các nghệ sĩ đến chúc mừng: ca sĩ Phương Trinh Jolie, Huỳnh Quý, Lý Thu Thảo- Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca 2018"... Đặc biệt là sự bất ngờ nhiều tập của Mr Đàm khiến cô không khỏi xúc động vì tình cảm "sư phụ" dành cho mình.

Không những dành thời gian đến chúc mừng học trò, Đàm Vĩnh Hưng còn chuẩn bị cả combo bánh sinh nhật, bao lì xì may mắn và một ca khúc ngay trên sân khấu. Ảnh: Internet.

Mặc lịch trình bận rộn trong và ngoài nước "ông hoàng nhạc Việt" vẫn đến tham gia buổi họp báo của học trò khá sớm. Vì ngày ra mắt MV cũng trùng với sinh nhật Trương Diễm nên nam ca sĩ đã bí mật chuẩn bị bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật trò cưng ngay trên sân khấu. Cả hai thầy trò từ sau chương trình "Duyên dáng Bolero 2018" mới có cơ hội gặp lại.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cô học trò nhỏ: "Trong lứa học trò của Hưng, chịu khó nhất, lăn xả nhất, cũng "lì" nhất là Diễm, kiểu nào cũng chơi được. Sự cố gắng của Diễm là rất rõ ràng chứ không hề nửa vời hay nói cho có. Những gì hôm nay Diễm đạt được là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của em".

Nữ ca sĩ bật khóc vì nhận được tình cảm đáng quý từ người anh, người thầy của mình. Ảnh: Internet.

Để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay, nữ ca sĩ đã phải mất nhiều thời gian chuẩn bị và đặt nhiều kỳ vọng vào "đứa con" đầu tiên. Vì vừa phải theo đuổi đam mê ca hát song song với việc học tập tại trường nên đòi hỏi Trương Diễm phải sắp xếp thời gian hợp lí để hoàn thành MV một cách chỉn chu nhất. Vốn xuất thân từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, lại theo học thanh nhạc dòng nhạc nhẹ, có thể nói đây là ca khúc thuộc sở trường của cô nên phần cảm xúc cũng như kĩ thuật thanh nhạc trong "Yêu một người không biết yêu" khá trọn vẹn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp 1994 sẽ phát triển ca hát song song với việc học tại trường để tiếp lửa đam mê. Ảnh: Internet.

MV với nội dung nói về cái kết đắng của cô gái trong tình yêu, chàng trai "dứt áo ra đi" với một đám cưới khác và quên đi những khoảnh khắc ngọt ngào bên người cũ. Tại buổi họp báo, trả lời cho câu hỏi tại sao hát Bolero rất tình và đã đạt danh hiệu nhưng lại chọn sản phẩm pop ballad để khởi đầu, Trương Diễm chia sẻ: "Diễm nghĩ Bolero đã là cái duyên với Diễm, nhưng Diễm muốn giới thiệu đến khán giả sở trường thật sự của mình. Thật ra khi tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chọn nhạc trẻ, Diễm toàn rớt từ những vòng đầu. Vậy mà hát Bolero lại được vào sâu".

MV đong đầy cảm xúc nhưng Trương Diễm lại bị Mr Đàm chê vì đóng cảnh nóng còn quá "hiền". Ảnh: Internet.

Trương Diễm cũng cho biết hiện tại cô vẫn chưa hoàn thành chương trình học tại trường nhưng sau khi tốt nghiệp, nữ ca sĩ muốn phát triển mình không những ở thể loại ballad, Bolero mà còn nhiều thể loại khác nữa. MV "Yêu một người không biết yêu" với giai điệu da diết chất chứa nỗi lòng "người ở lại" đã nhận được nhiều lời khen của các nghệ sĩ trong họp báo cũng như nhiều ý kiến tích cực trên kênh Youtube của Trương Diễm./.