20/04/2024 lúc 01:42 (GMT+7)
Breaking News

8 điểm cộng lý tưởng khi lựa chọn địa điểm khám sức khỏe Doanh nghiệp

VNHN - Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là hoạt động bắt buộc thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của các doanh nghiệp, đồng thời cũng là quyền lợi của người lao động. Vậy đâu là địa chỉ y tế tin cậy, lý tưởng cho các doanh nghiệp trong hoạt động thường niên này?

VNHN - Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là hoạt động bắt buộc thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của các doanh nghiệp, đồng thời cũng là quyền lợi của người lao động. Vậy đâu là địa chỉ y tế tin cậy, lý tưởng cho các doanh nghiệp trong hoạt động thường niên này?

Đã có hàng triệu Doanh nghiệp tin chọn Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là nơi thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tự hào là đơn vị y tế thực hiện khám sức khỏe cho người lao động được hàng triệu doanh nghiệp tin chọn như công ty Toshiba, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng BIDV, khách sạn Marriott, khách sạn Thắng Lợi, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ khoa học và công nghệ…

Không chỉ vậy, hầu hết các Doanh nghiệp từng lựa chọn Thu Cúc đều trở thành đối tác trung thành nhiều năm trong hoạt động khám sức khỏe thường niên cho người lao động. Vậy Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có những điểm cộng nào mà thu hút các Doanh nghiệp đến vậy?

Không gian khám lý tưởng

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có diện tích thăm khám lên đến hàng ngàn mét vuông, không gian khám lý tưởng tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ y tế. Mỗi ngày, bệnh viện có thể tiếp đón và thăm khám cho 1.000 khách hàng. Đặc biệt, phục vụ được đoàn khám lớn tới 30.000 người.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm

Trực tiếp thăm khám cho khách hàng sử dụng gói khám sức khỏe doanh nghiệp vẫn là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao của bệnh viện.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có không gian lý tưởng với diện tích thăm khám lên đến hàng ngàn mét vuông

Khác với suy nghĩ việc khám sức khỏe định kỳ theo chế độ của công ty chỉ mang tính hình thức, tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khách hàng sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác. Các danh mục y tế được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, kỹ càng, các bác sĩ thăm khám tận tâm.Sau khi nắm rõ tiền sử bệnh lý của từng khách hàng, bác sĩ của Thu Cúc có thể sẽ trực tiếp tư vấn, chỉ định cho khách hàng thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết để tầm soát sức khỏe bản thân một cách tốt nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế đồng bộ

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế đồng bộ, nhập khẩu, tiên tiến bậc nhất tại bệnh viện Thu Cúc có thể hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho khách hàng một cách chính xác nhất.

Quy trình thăm khám khoa học, khép kín

Toàn bộ các gói khám sức khỏe Doanh nghiệp của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của thông tư số 14/ Bộ Y tế. Cùng với quy trình thăm khám khép kín, khoa học, đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế hỗ trợ khách hàng liên tục và thường xuyên trong suốt quá trình thăm khám sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Hỗ trợ thăm khám lưu động

Hệ thống xe lưu động hiện đại, tiên tiến luôn sẵn sàng hỗ trợ thăm khám cho các Doanh nghiệp ở xa hoặc có nhu cầu

Đối với những doanh nghiệp ở xa hoặc đông nhân viên, Bệnh viện sẵn sàng hỗ trợ thăm khám lưu động hoặc lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nơi làm việc của người lao động. Điều này sẽ giúp Doanh nghiệp và người lao động tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại và di chuyển không hề nhỏ, ngoài ra, cũng có thể đảm bảo được hiệu suất công việc.

Xây dựng gói khám linh động

Mỗi doanh nghiệp có số lượng nhân viên và tính chất công việc khác nhau, do đó người lao động làm việc tại mỗi doanh nghiệp cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau về sức khỏe. Thấu hiểu được điều này, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cùng với đội ngũ bác sĩ của mình luôn sẵn sàng hỗ trợ xây dựng các gói khám sức khỏe phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của từng Doanh nghiệp.

Việc này sẽ giúp các Doanh nghiệp bảo vệ tốt hơn sức khỏe của người lao động, phát hiện và phòng tránh một số bệnh nghề nghiệp, sắp xếp nhân sự vào các vị trí công việc phù hợp

Tặng bộ ảnh, video cho Doanh nghiệp

Để tri ân các doanh nghiệp đã tin chọn, trong quá trình khám sức khỏe cho người lao động, bệnh viện Thu Cúc sẽ tặng cho Doanh nghiệp 1 bộ ảnh và video miễn phí với những hình ảnh đẹp nhất trong hoạt động khám sức khỏe.

Đây chắc chắn sẽ là những hình ảnh đẹp nhất để Doanh nghiệp có thể bổ sung vào hồ sơ của mình, tạo niềm tin và uy tín của Doanh nghiệp với người lao động cũng như các đối tác, khách hàng

Ưu đãi hấp dẫn cho 100% Doanh nghiệp

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc thực hiện thăm khám cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, tuy nhiên, dù ở quy mô như thế nào, khi đăng ký khám sức khỏe cho người lao động, tất cả các doanh nghiệp đều sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, trong quá trình khám sức khỏe, người lao động còn được giảm 10 - 20% nếu sử dụng dịch vụ y tế phát sinh ngoài gói.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẵn sàng đồng hành cùng các Doanh nghiệp để bảo vệ sức khỏe của người lao động!