29/03/2024 lúc 15:32 (GMT+7)
Breaking News

60 nghệ sĩ tham gia thử thách 'Ở nhà là nhất'

VNHN - “Ở nhà là nhất” trở thành từ khóa quan trọng nhất trong chương trình livestream “Chung tay đẩy lùi Covid-19” qua Facebook những người nổi tiếng.

VNHN - “Ở nhà là nhất” trở thành từ khóa quan trọng nhất trong chương trình livestream “Chung tay đẩy lùi Covid-19” qua Facebook những người nổi tiếng.

Khởi động chương trình “Social For Good Việt Nam” thuộc chiến dịch "Facebook vì Việt Nam năm 2020”, mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức buổi livestream “Chung tay đẩy lùi Covid-19” vào lúc 19h đến 20h ngày 17/4. 60 nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có những tên tuổi tiêu biểu như Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Xuân Bắc, diễn viên Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Khả Ngân, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, cặp vợ chồng hài Thu Trang - Tiến Luật.

Từ khóa quan trọng “Ở nhà là nhất” có thể hình dung như thế nào? Đó là một thử thách dành cho những người tham gia chương trình, đồng thời khuyến khích cộng đồng chia sẻ những mẹo hay và độc đáo để việc ở nhà giữa đại dịch trở nên thú vị và sáng tạo. Với Facebook cá nhân được trưng dụng làm diễn đàn chính cho cuộc livestream “Chung tay đẩy lùi Covid-19”, diễn viên Quyền Linh chia sẻ: "Chương trình chỉ kéo dài một tiếng đồng hồ, nhưng chắc chắn sẽ bổ ích và thú vị.

Diễn viên Quyền Linh và diễn viên Sam tham gia livestream "Chung tay đẩy lùi Covid-19". Ảnh: BTC.

Tôi hy vọng ngoài việc củng cố thêm tinh thần chống đại dịch trong cộng đồng, chương trình cũng vận động được một nguồn tài chính tương đối để phục vụ cho các hoạt động xét nghiệm và điều trị virus corona". Cùng livestream song song với diễn viên Quyền Linh, diễn viên Sam thổ lộ: “Tôi tin chương trình sẽ góp phần nâng cao ý thức cho mọi người về phòng chống đại dịch. Đặc biệt, những trải nghiệm cá nhân về cách ly xã hội sẽ được tương tác với nhau một cách tích cực”.

Theo dự liệu, chương trình “Chung tay đẩy lùi Covid-19” sẽ thu hút khoảng 10 triệu người theo dõi. Toàn bộ số tiền vận động được sẽ gửi đến Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phục vụ công tác hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ y tế, người nhiễm và người nghi ngờ nhiễm để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh đạt hiệu quả tối đa. Bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, cho biết: “Chung tay với Facebook trong chương trình lần này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam muốn kêu gọi người dân ở nhà một cách an toàn và đầy cảm hứng qua thử thách “Ở nhà là nhất” để cùng lan toả thông điệp ý nghĩa này”.