28/03/2024 lúc 16:28 (GMT+7)
Breaking News

5 app ‘thần thánh’ giúp bạn chụp hình cực đẹp trên điện thoại

VNHNO - Không cần đến máy ảnh chuyên dụng đắt tiền, bạn vẫn có thể tạo ra những bức ảnh lung linh chỉ bằng chiếc điện thoại quen thuộc của mình với 5 ứng dụng sau đây.

VNHNO - Không cần đến máy ảnh chuyên dụng đắt tiền, bạn vẫn có thể tạo ra những bức ảnh lung linh chỉ bằng chiếc điện thoại quen thuộc của mình với 5 ứng dụng sau đây.

Gudak cam

Gudak cam là app chụp hình tạo nên cơn sốt gần đây với những tính năng rất mới lạ. Phần mềm đến từ Hàn Quốc không chỉ cho phép người dùng tạo nên những bức hình với màu hoài cổ mà còn thiết kế giống hệt một chiếc máy ảnh phim.

Ảnh: Internet

Tông màu của Gudak cam hơi thiên về sắc vàng và xanh khá ấm áp, có hiệu ứng out nét nhẹ giống như máy film thực thụ. Nhờ ứng dụng này, bạn sẽ có những bức ảnh mơ màng, hoài cổ đậm chất điện ảnh.

Ảnh: Internet

Afterlight

Ứng dụng này khá nổi tiếng nhờ khả năng hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, linh hoạt, hỗ trợ người dùng khả năng tinh chỉnh bức ảnh một cách nhanh chóng. 

Ảnh: Internet

Afterlight sở hữu 8 công cụ điều chỉnh khác nhau với hơn 74 bộ lọc màu và 78 textures đa dạng. Ưu điểm của Afterlight là hình họa dễ thương, font chữ đẹp và dễ sử dụng, tuy nhiên PicCandy chỉ ưu tiên ảnh định dạng vuông, nghĩa là bạn bắt buộc phải crop ảnh.

Ảnh: Internet

Ngoài ra, điểm đáng buồn nhất cho hội teen thích sống ảo đó chính là ứng dụng này chỉ cho phép tải và sử dụng miễn phí trong thời gian khá ngắn. Và hiện tại muốn sử dụng bạn phải trả phí cho ứng dụng này.

BeautyPlus

BeautyPlus là ứng dụng sửa ảnh "tự sướng" cực hot danh cho giới trẻ. Được gắn kết chặt chẽ với các chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia đầy tài năng, thế nên chẳng có gì là khó hiểu khi BeautyPlus thấu hiểu được điều mà bạn cần là những bức ảnh và khuôn mặt hoàn hảo. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng như làm mịn, làm trắng da, làm đẹp mắt, đẹp môi, làm mờ phần hậu cảnh, chụp ảnh hẹn giờ, nhận dạng đa diện…

Ảnh: Internet

Bạn có thể tự tin và tỏa sáng với những hiệu ứng nổi bật từ gương mặt, làm làn da mịn màng, đôi mắt to, răng trắng sáng và thậm chí bạn cũng có thể thao tác để đổi màu mắt với nhiều bộ lọc và hiệu ứng màu đặc biệt... Nếu muốn bức ảnh thêm thú vị thì bạn cũng có thể sử dụng “Magic Brush” để thêm những icon đáng yêu, hay tự tay vẽ những hình trang trí ngộ nghĩnh.

Bestie

Bestie là sản phẩm cùng một nhà với Camera360, cũng vì thế nên nó tích hợp được những hiệu ứng đẹp nhất từ "mẹ đẻ", ngoài ra còn bổ sung thêm nhiều cách chỉnh ảnh hay ho cho các cô nàng tha hồ "tự sướng".

Ảnh: Internet

Bên cạnh những bộ lọc màu cực Tây, Bestie còn có chế độ chỉnh mụn, làm trắng, làm thon gọn mặt... hay thậm chí ghép kính áp tròng. Ngoài ra, hàng loạt sticker siêu dễ thương với đủ kiểu hình, chữ... sẽ giúp bức ảnh selfie của bạn thêm vui nhộn và sinh động.

Có Bestie, kể cả trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng, ảnh bị nhiễu, bạn vẫn có thể yên tâm vì sau khi chỉnh sửa, ảnh sẽ long lanh chẳng khác gì được chụp dưới ánh đèn flash sáng trưng.

Ảnh: Internet

VSCOcam

Là ứng dụng được trình làng khá lâu nhưng không hề lỗi thời vì VSCOcam hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng để bạn có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp nhất! Đây là một ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị gam màu mới lạ.

Ảnh: Internet

Về cơ bản, người dùng sẽ chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp với bức ảnh, có thể Crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như EV, nhiệt độ màu, tương phản… Tuy nhiên, điểm nổi bật và yêu thích nhất với VSCOcam đó chính là "khả năng phù phép" lấy ảnh cực nét, sắc sảo mang đến những màu sắc tươi sáng chân thực hơn.

Ảnh: Internet

Đặc biệt, VSCOcam còn sở hữu hệ thống filter và preset khá đa dạng và bạn có thể trực tiếp úp ảnh lên các trang mạng xã hội thông dụng mà không phải qua bước save và đăng tải ảnh.