28/03/2024 lúc 16:17 (GMT+7)
Breaking News

4 điều phụ nữ hiện đại phải biết, đặc biệt điều cuối cùng!

VNHNO - Gửi những phụ nữ hiện đại, để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc của thời đại mới, phái đẹp cần học cách lắng nghe và yêu bản thân mình. Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác hãy học cách sống tốt một mình đi đã!

VNHNO - Gửi những phụ nữ hiện đại, để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc của thời đại mới, phái đẹp cần học cách lắng nghe và yêu bản thân mình. Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác hãy học cách sống tốt một mình đi đã!

Chăm sóc bản thân thật tốt: sức khỏe, sắc đẹp là tiên quyết

Thế kỷ 21 định nghĩa người phụ nữ hiện đại là khi cô ấy có thể tự lập, tự tin và chăm sóc bản thân trong mọi tình huống. Khi vừa tham gia công tác xã hội, vừa phải thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ, phái đẹp hiện đại sẽ phải đối mặt với muôn vàn áp lực lớn. Bởi vậy, chăm sóc bản thân không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương chính mình mà còn là kỹ năng cần thiết của tất cả phụ nữ hiện đại.

“Người đàn bà thông minh là kẻ tự biết yêu thương lấy chính bản thân mình” (Nguồn: Internet)

Dù bạn có béo một chút hay gầy một chút, bạn đang cô đơn hay đã có người yêu bên cạnh thì cũng phải luôn quyến rũ và xinh đẹp. Bạn xinh đẹp có nghĩa bạn đang tôn trọng chính bản thân mình và đặc biệt tôn trong chính những người đối diện. Chỉ khi biết tự yêu bản thân mình bạn mới thật sự nhận được sự yêu thương từ người khác.

Không ngừng trau dồi nhân cách

Vẻ đẹp ngoại hình là điều không thể thiếu, nhưng vẻ đẹp tâm hồn lại càng không. “Tiên học lễ, hậu học văn” câu nói luôn đúng trong mọi thời đại. Trước khi trở thành một con người có tài, ta cần học cách trở thành một người có đức.

Học cách ứng xử là học cách sống ôn hòa với mọi người xung quanh, phù hợp với từng đối tượng: người lớn, trẻ nhỏ, gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, bạn trai, bạn gái,... Đây là nền tảng để xây dựng nhân cách của người con gái hiện đại.

Tri thức - Hành trang vĩnh cửu của cô nàng độc lập, quyến rũ

Tri thức giúp chúng ta làm chủ cuộc sống, mở rộng quan hệ cá nhân. Những cô nàng hiện đại sẽ không bao giờ gắn mình với tên gọi “phái yếu”. Một cô gái hấp dẫn sẽ luôn biết chính xác mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều đó. Việc ấy cũng có nghĩa rằng họ không cho phép mình dừng bước trước khó khăn hay thất bại mà luôn sẵn sàng chấp nhận và đương đầu.  

Đối với người phụ nữ, vẻ đẹp hình thể không phải mãi mãi trường tồn, vậy nên tri thức của họ cần dày dạn lên mỗi ngày, để trở thành người phụ nữ am hiểu, độc lập, tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, hãy tranh thủ khi còn trẻ mà chịu khó học hành.

Hãy trau dồi kiến thức thật nhiều, để những hiểu biết của bản thân nói lên con người mình là ai, chứ đừng cho phép một khuôn mặt xinh làm điều đó

Tự chủ tài chính - Bí quyết của hạnh phúc tròn đầy

Người phụ nữ hiện đại và thông minh hiểu rằng mình cần tự chủ trong cuộc sống để nắm lấy hạnh phúc bền vững, một hạnh phúc thực sự tròn đầy. Họ sẽ không để mình chìm trong suy nghĩ dựa vào gia đình hay “chàng trai” nào, đặc biệt là về mặt tài chính. Chỉ khi tự lập, ta mới hiểu hết được mọi cung bậc trong cuộc sống và ý nghĩa thực sự của nó.

Bởi vậy, hãy tự chủ tài chính và luôn sẵn sàng cho trường hợp tự đứng trên đôi chân của mình đối diện sự khắc nghiệt của cuộc sống, việc này đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn. Là người phụ nữ hiện đại, bạn cần có một công việc để làm, có một khoản thu nhập dù ít, dù nhiều nhưng ổn định. Bạn sẽ cảm thấy bản thân có giá trị hơn rất nhiều. Không có điều gì có thể hạnh phúc bằng việc được tiêu những đồng tiền do chính công sức mình tạo ra.

Có tiền bạn tự do làm những điều mình thích, tự do mua sắm, thưởng thức những món ăn mới lạ, đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè. Bạn có thể có những khoản tiết kiệm, đầu tư sinh lãi và thậm chí là sở hữu một chiếc xe mới, một căn nhà và dần nâng cao đời sống bản thân. Làm việc hăng say, có thu nhập, làm chủ cuộc sống của mình. Hạnh phúc quá đi chứ!

Hãy cứ nghĩ đơn giản thế này "Nếu bạn muốn nhận được thương yêu công bằng, hãy công bằng cả trong mặt tài chính".

Trên tất cả, hãy biết cách tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Ai cũng chỉ sống một lần, nên hãy trân trọng điều đó và sử dụng thời gian và đối xử với bản thân mình sao cho xứng đáng nhất. Hãy học cách thành công, học cách yêu, học cách trải nghiệm, cho đi nhận lại và thư thái…Đó sẽ là cuộc sống trọn vẹn của một người phụ nữ hiện đại.

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ hiện đại, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp DeAura giới thiệu bộ mỹ phẩm ứng dụng công nghệ cao giúp tiết kiệm thời gian đi spa để chăm sóc bản thân nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Bộ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được điều chế đặc biệt từ nguyên liệu vàng karat 24 có tác dụng chống lão hóa với khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da. Kèm theo đó là các nguyên liệu thành phần cao cấp khác tạo nên quy trình: thanh lọc - cung cấp dưỡng chất - duy trì bảo vệ.  Kèm theo bộ 10 sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm theo một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất vào lớp hạ bì để làm tăng hiệu quả của sản phẩm cũng như trải nghiệm liệu trình spa tại nhà bên cạnh 12 buổi chăm sóc da chuyên sâu với chuyên gia của Deaura./.