25/04/2024 lúc 12:29 (GMT+7)
Breaking News

4 cặp sao Việt rủ nhau về chung một nhà cuối năm 2018

VNHNO - Chuyện cưới xin của các sao trong showbiz luôn luôn là chủ đề khán giả đặt khá nhiều quan tâm. Cuối năm nay, 4 cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê - Tuấn John, Lê Hà – Võ Trần Hiếu, Diệp Tiên – Puka sẽ chính thức về chung một nhà, đúng như dự đoán của người hâm mộ.

VNHNO - Chuyện cưới xin của các sao trong showbiz luôn luôn là chủ đề khán giả đặt khá nhiều quan tâm. Cuối năm nay, 4 cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê - Tuấn John, Lê Hà – Võ Trần Hiếu, Diệp Tiên – Puka sẽ chính thức về chung một nhà, đúng như dự đoán của người hâm mộ.

1. Trường Giang – Nhã Phương

Nguồn: Internet

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Những hình ảnh họ thân mật khi ấy được cho là chiêu trò quảng bá bộ phim. Mãi đến tháng 4/2016, cả hai xác nhận yêu nhau và trở thành một cặp nổi tiếng, nhận được quan tâm lớn từ khán giả.  Suốt thời gian qua, Trường Giang vướng vào ồn ào tình cảm với Quế Vân, Nam Em, Khánh My khiến nhiều khán giả nghi ngờ tình cảm giữa anh và Nhã Phương bị trục trặc, dẫn đến chia tay. 

Trước nghi vấn “đường ai nấy đi” hồi tháng 1/2018, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng.

Nguồn: Internet

Chiều ngày 20/8, nữ diễn viên Nhã Phương chính thức xác nhận với báo chí sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới đây. Cả hai sẽ làm lễ đính hôn cuối tháng 8. Nữ diễn viên cho biết thêm lễ đính hôn và đám cưới vẫn đang được chuẩn bị. Riêng Trường Giang cũng lên tiếng hy vọng họ sẽ nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

2. Lan Khuê – Tuấn John

Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò doanh nhân Tuấn John rộ lên vào giữa tháng 3/2018. Cơ sở của nghi án xuất phát từ những tình tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội.  Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng giữ kín thông tin, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái sánh đôi cùng nhau và thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm. Theo một nguồn tin, đám cưới của Lan Khuê và bạn trai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Nguồn: Internet

Vào chiều ngày 27-6, bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP.HCM. John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối, trao nhẫn cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt trước sự chứng kiến của bạn bè. Lan Khuê vô cùng hạnh phúc và xúc động trong khoảnh khắc đặc biệt của đời mình.

Nguồn: Internet

Tuấn John được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực – doanh nhân Tư Hường. Anh cũng chính là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (John Toàn) - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Anh từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi quán bar nổi tiếng và kiêm luôn vai trò Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng bá du lịch Nha Trang.

3. Lê Hà – Võ Trần Hiếu

Lê Hà – “chân dài” từng lọt vào vòng chung kết The Face đang hạnh phúc trong tình yêu với thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992. Được biết, cặp đôi đã quen nhau được hơn một năm, tình cảm rất mặn nồng. Cả hai công khai tình cảm và những hình ảnh kỷ niệm bên nhau.

Nguồn: Internet

Bạn trai của Lê Hà tên là Hiếu Trần, hiện đang là chủ của chuỗi cửa hàng trà sữa và thời trang tại TP. HCM. Trên trang cá nhân của anh chàng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái và hình ảnh tình cảm với Lê Hà.

Nguồn: Internet

Chân dài từng dự thi 'The Face' tiết lộ cô và bạn trai dự kiến lên xe hoa vào cuối năm nay. Lê Hà cũng định rời bỏ nghệ thuật, tập trung kinh doanh hai cửa hàng thời trang mang tên mình ở Sài Gòn và quê nhà Gia Lai.

4. Diệp Tiên – Puka

Puka và Diệp Tiên quen nhau nhờ chương trình Cười xuyên Việt phiên bản thí sinh 2016.

Puka tiết lộ, chàng đạo diễn chủ động “cưa cẩm” cô. Chính sự chân thật và ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của anh khiến cô nhận lời làm bạn gái chỉ sau một tháng tìm hiểu nhau.

Nguồn: Internet

Puka chia sẻ về ông xã tương lai: “Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi. Cả hai đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già nên khi yêu chúng tôi nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện lâu dài”.

Nguồn: Internet