24/04/2024 lúc 18:03 (GMT+7)
Breaking News

3 quán cà phê có view cực đẹp cho giới trẻ Sài Gòn

VNHNO - Đi uống cà phê bây giờ không chỉ cần tới đồ uống ngon mà khung cảnh cũng phải lung linh rực rỡ. Dưới đây là 3 quán cà phê đang được giới trẻ Sài Gòn check-in rầm rộ những ngày gần đây. Nhanh chóng bổ sung vào list địa điểm sống ảo ngay nào!

VNHNO - Đi uống cà phê bây giờ không chỉ cần tới đồ uống ngon mà khung cảnh cũng phải lung linh rực rỡ. Dưới đây là 3 quán cà phê đang được giới trẻ Sài Gòn check-in rầm rộ những ngày gần đây. Nhanh chóng bổ sung vào list địa điểm sống ảo ngay nào!

1. Almacen Café

Nếu như bạn đang tìm kiếm một “Hội An” giữa lòng Sài Gòn thì đó chính là Almacen Cafe. Quán nằm tại quận 7, trong khu Phú Mỹ Hưng, không gian nơi đây mang phong cách cổ điển với những tông màu nóng rất Hội An. Nổi bật ở quán là khu vực ngoài với những chiếc bàn ghế và chiếc cổng cổng xanh xanh, đỏ đỏ làm người ta liên tưởng tới những ngôi nhà cũ ở Hội An ngập tràn hoa giấy. Không gian bên trong rộng rãi thoải mái, thích hợp để đi với chuyện trò với bạn bè.

Almacen Café được trang trí theo phong cách vintage lãng mạn. Ảnh: @y_oung_sin

Chính vì không gian xinh xắn, những gam màu nổi bật mà Almacen Café trở thành nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo “so deep” của các bạn trẻ. Nếu không ra Hội An được thì cuối tuần mình vi vu qua quận 7 đến Almacen café cho đỡ nhớ phố cổ vậy.

Bên trong cực kì xinh xắn. Ảnh: @hieptru_

Nhờ gam màu nổi bật nên hình chụp ở Almacen Café cũng vô cùng hút mắt. Ảnh: @puteo101

2. The Dome Kaffe

Gần đây, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng – đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Dù nằm khá sâu hẻm tại Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, quán vẫn thu hút giới trẻ tìm đến bởi thiết kế vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Không gian ở đây yên tĩnh và sáng sủa, ngoài ra còn có sách và tạp chí để bạn tìm đọc.

Nội thất cực kì tối giản, sang và sáng ở The Dome Kaffee. Ảnh: Instagram_maihando

Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen. Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”.

Không gian ở The Dome Kaffee không rộng nhưng nhiều góc đẹp, sang trọng. Ảnh: @imnhu.quynh

Nếu muốn có 1 bức hình check-in “sang chảnh”, nhất định không thể bỏ qua The Dome Kaffee. Ảnh: @thedome.kaffe

3. Itune Coffee

Bỏ qua cung đường Sư Vạn Hạnh với bao la quán xá từ trà sữa tới các dịch vụ giải trí khác. Itune Cofee nấp mình trong con hẻm nhỏ cuối đường, giấu mình sau cánh cửa màu xanh và bờ tường đá với kiến trúc khác biệt.

Nếu một ngày bạn đang không biết đi đâu ngoài những quán xô bồ ồn ào kia thì hãy tìm đến đây. Bởi Itune Coffee rất yên bình và thư thả.

Thiết kế ấn tượng của Itune Coffee. Ảnh: @iTuneCoffee

Với không gian ấm cúng, những bản nhạc POP Ballad chất lượng cao được tuyển chọn một cách kỹ lượng và những thức uống thật ngon và bổ dưỡng Itune Coffee hứa hẹn là điểm đến lý tưởng nhất sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Quán có nhiều góc giúp các bạn “lên hình” cực lung linh. Ảnh: @iTuneCoffee

Với Itune Coffee, cực kì dễ để có những bức ảnh “chất lừ” thế này. Ảnh: @iTuneCoffee