28/03/2024 lúc 23:21 (GMT+7)
Breaking News

3 chiếc gối độc đáo giúp bạn ngủ ngon ở bất cứ đâu

VNHNO - Quá mệt mỏi vì thiếu ngủ? Không cần phải chờ đến tối mới được ngủ bù, 3 sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái dù ở bất cứ đâu.

VNHNO - Quá mệt mỏi vì thiếu ngủ? Không cần phải chờ đến tối mới được ngủ bù, 3 sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái dù ở bất cứ đâu.

Gối trùm đầu Hoodie Pillow

Gối trùm đầu Hoodie Pillow. Ảnh: Internet

Bạn thường trở nên cáu kỉnh vì đồng nghiệp văn phòng nói chuyện quá to hay luôn bật đèn sáng lúc giờ nghỉ trưa khiến bạn không tài nào chợp mắt được. Vậy hãy thử ngay chiếc gối HoodiePillow tiện lợi này. Với loại gối mũ này, những giấc ngủ trưa tại văn phòng sẽ trở thành khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối, giúp bạn sạc lại năng lượng cho giờ làm việc tiếp theo.

Với loại gối mũ này, những giấc ngủ trưa sẽ trở thành khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối. Ảnh: Internet

Chỉ cần trùm phần mũ lên, thắt dây rút để che kín phần mắt rồi thưởng thức âm nhạc là chúng ta sẽ chìm vào không gian ấm áp, yên tĩnh như ở nhà. Tuy nhiên, giá để bạn sở hữu chiếc gối này không hề "mềm" cỡ 30 USD (khoảng 680.000 đồng).

Gối đỡ cổ NodPod

Ảnh: Internet

"Chiếc võng" nhỏ xíu mà bạn thấy cô gái trong bức ảnh trên đang đặt cằm lên và ngủ say chính là NodPod - công cụ giúp bạn có thể ngủ ngồi trên ghế văn phòng, khi ngồi xe hơi, đi máy bay,... một cách thoải mái và an toàn.

Gối đỡ cổ NodPod tạo sự thoải mái cho người dùng khi ngủ ở tư thế ngồi. Ảnh: Internet

Thiết kế của NodPod cho phép người ngủ đặt cằm lên của bạn phần đệm võng. Từ đó nó sẽ cố định đầu tránh phần đầu bị gật gù khi đi ngủ. Để rước sản phẩm này về, chúng ta sẽ phải móc hầu bao chừng 28 USD (khoảng 637.000 đồng).

Gối bàn tay MonPère

Ảnh: Internet

Gối MonPère có đặc điểm vô cùng độc đáo là 2 đầu mút được tạo hình y hệt 2 cánh tay của người ôm vào chúng ta khi đang ngủ. Nhờ phần lõi làm từ silicon, MonPère có thể tối ưu hóa theo cơ thể người, vừa đủ mềm dẻo để bạn tha hồ chỉnh tư thế, vừa đủ cứng cáp để sau khi chỉnh xong, chúng sẽ giữ cố định ở đó để chủ nhân yên giấc.

Sản phẩm dễ dàng uốn cong để nâng đỡ phần đầu của bạn ở mọi tư thế. Ảnh: Internet

Từ đó giúp giấc ngủ sâu hơn và loại bỏ hoàn toàn triệu chứng đau cổ, đau lưng khi thức dậy. Chỉ cần uốn một đầu của sản phẩm xung quanh phía sau ghế ngồi và dùng đầu còn lại nâng đỡ đầu là chúng ta có thể chìm ngay vào giấc ngủ. Chiếc gối này hiện có giá 63 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).