24/04/2024 lúc 05:30 (GMT+7)
Breaking News

2 chàng trai khóa môi trên sân khấu 'Thách thức danh hài' nhận 100 triệu đồng

VNHNO- “Nụ hôn trăm triệu” của hai chàng trai khiến trường quay “bấn loạn” ngay tập đầu tiên tối 17/10 của "Thách thức danh hài" mùa 5.

VNHNO- “Nụ hôn trăm triệu” của hai chàng trai khiến trường quay “bấn loạn” ngay tập đầu tiên tối 17/10 của "Thách thức danh hài" mùa 5.

Thách thức danh hài mùa 5 đã chính thức quay trở lại với hai vị giám khảo quen thuộc Trấn Thành và Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy. Trải qua 4 mùa với nhiều tính huống hài hước và bất ngờ, chương trình đã trở thành khung giờ bật tivi quen thuộc của các gia đình.

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp danh hài Trấn Thành ngồi ghế giám khảo, Trường Giang cũng là năm thứ  3 ngồi game show giải trí này. Cả hai được lòng đông đảo khán giả với lượng fan hùng hậu. Ảnh: Internet.

Năm nay, vẫn với luật chơi như các mùa trước, mỗi thí sinh tham gia sẽ có 1 phút trình bày phần thi của mình, khi 1 trong 2 danh hài giám khảo cười thì thí sinh sẽ chiến thắng.

Trong tập 1 này, khán giả đã được phen “hú hồn” với hai anh chàng xuất sắc vượt qua 5 vòng thi và mang về giải thưởng cao nhất- 100 triệu đồng. Sự duyên dáng và chân thật trong lối diễn xuất đã khiến Trấn Thành và Trường Giang không thể rời mắt. Đỉnh điểm là tình huống đam mỹ trong phòng gym của hai chàng trai này, chia sẻ chưa có người yêu và chấp nhận hy sinh nụ hôn đầu để đổi lấy tiếng cười của hai vị giám khảo.

Hai anh chàng khóa môi ngay trên sân khấu khiến cả trường quay phấn khích. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, game show vui nhộn, hài hước này cũng lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh “bi lụy” đến thế. Thí sinh đi thi hài nhưng lại “khóc như mưa” vì gặp được những người nổi tiếng mà cô gái hâm mộ. Tình huống trớ trêu này đã khiến Trường Giang được phen “đơ” toàn tập vì bị cô gái ôm không rời.

Đây cũng là một điểm cộng của game show này khi thí sinh tham gia có thể ở bất cứ đâu, bất kì lứa tuổi nào, nghề nghiệp nào… Cô gái quê Cà Mau tuy không vượt qua vòng đầu tiên nhưng đã để lại ấn tượng với cả trường quay vì sự dễ thương và thật thà đáng mến của người dân miền Tây.

"Thách thức danh hài" chưa bao giờ "bi" nhiều đến vậy, cô gái quê Cà Mau với mong muốn gặp được người nổi tiếng đã khóc nghẹn trên vai Trường Giang và Trấn Thành. Ảnh: Internet.

Ngoài 2 tiết mục làm “điên đảo” cả phim trường còn có sự xuất hiện của thí sinh 74 tuổi vì quá yêu thích hài nên dù tuổi già sức yếu nhưng bà vẫn đăng kí tham gia và đã vượt qua được vòng 2. Phần thi của 2 cô gái đến từ Buôn Mê Thuột cũng hết sức dễ thương và lấy được cảm tình của đông đảo khán giả theo dõi.

Bà cụ 74 tuổi tham gia vì quá "mê" diễn hài. Ảnh: Internet.

Sự thật thà và duyên dáng là cái đáng yêu của các thí sinh tham gia game show vui nhộn này. Ảnh: Internet.

Mỗi mùa Thách thức danh hài trở lại, những khán giả yêu thích hài đều có cơ hội để khám phá bản thân mình, hay đơn giản hơn đây là cuộc chơi giúp họ được một lần đứng trên sân khấu.

Chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, chương trình đã nhận nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình. Thách thức danh hài sẽ phát sóng thứ tư hàng tuần vào lúc 20h35 trên kênh HTV7./.