19/03/2024 lúc 10:20 (GMT+7)
Breaking News

100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

VNHN - Sau 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019, 100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019.

VNHN - Sau 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019, 100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019.

Qua 10 tháng, BTC đã nhận được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến và đã chọn ra được 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn từ trên 7.600 sản phẩm – dịch vụ. Sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: Nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Nhóm Sản phẩm gia dụng-nội thất; Nhóm Dược phẩm và các thiết bị chăm sóc sức khỏe; Nhóm Du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và Nhóm Công nghệ, viễn thông.

Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn

Những đơn vị có sản phẩm, dịch vụ được vinh danh trong Chương trình Tin và dùng 2019, đó là, Công ty trách nhiệm hữu hạn TH True Milk, Hoa Linh, Ngọc Dung, An Lập Phát, Tuệ Linh, Malloca, Lock&Lock, Ngôi Sao Tương Lai, Nam Dược, VQC, GamaLift, Vinmart và Vinmart+, FPT, BIDV, Go Viet...

Để được người tiêu dùng bình chọn vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng, các thương hiệu phải đảm bảo tiêu chí sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và được ưa chuộng, đánh giá cao. Bên cạnh đó, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp phải tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn có ý nghĩa khơi thông thị trường, tạo niềm tin mua sắm và tiêu dùng thương hiệu Việt Nam. Ngoài ra, việc vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng sẽ góp phần khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, xây dựng thương hiệu trong thời gian tới.