20/04/2024 lúc 12:25 (GMT+7)
Breaking News

UBND tỉnh Bình Dương trao giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn Becamex Tokyu

VNHNO - Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao chứng nhận đầu tư cho liên danh phát triển dự án giữa Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitshubishi Jisho Residence.

VNHNO - Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao chứng nhận đầu tư cho liên danh phát triển dự án giữa Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitshubishi Jisho Residence.

Ông Trần Thanh Liêm trao giấy chứng nhận đầu tư cho liên doanh phát triển dự án Sora Garden II

Chiều 1-11, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitshubishi Jisho Residence đã ký kết và ra mắt liên danh với tên gọi Công ty TNHH BTMJR Investment.

Theo đó, liên danh sẽ thực hiện dự án căn hộ Sora Garden II tại thành phố mới Bình Dương. Đến dự và chứng kiến lễ ký kết, ra mắt liên danh có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Tại lễ ký kết và ra mắt liên danh, ông Trần Thanh Liêm đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho liên danh phát triển dự án Sora Garden II.

Được biết, dự án Sora Garden II được thiết kế với 24 tầng, 560 căn hộ và tầng trệt dành cho thương mại; mặt đứng hình chữ X với thiết kế “Không gian thân thiện với gia đình”, “Tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ hiện đại” lần đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, với hệ thống thiết bị nhà ở thông minh (Smart home)… được trang bị cho toàn bộ các căn hộ, dự án sẽ mang đến phong cách sống hiện đại, hoàn toàn mới. Dự kiến dự án mở bán vào quý II-2019.

Sora Garden II là một dự án tiếp nối thành công của dự án căn hộ Sora Garden tại thành phố mới Bình Dương của Becamex Tokyu. Dự án Sora Garden II với những căn hộ chất lượng cao, tiêu chuẩn Nhật Bản với thiết kế kiến trúc ấn tượng; không gian sống được thiết kế phù hợp với gia đình; cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sinh sống của các cư dân.

Bình Dương là một trong những địa phương tích cực thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với hơn 3.000 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), đứng thứ 3 sau TP Hồ Chí Minh và Hà Nội./.