29/03/2024 lúc 19:26 (GMT+7)
Breaking News

Trung Dũng lần đầu lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi

VNHNO - Trong một chương trình talkshow mới đây, Trung Dũng đã có những bộc bạch về mối quan hệ với Thuý Ngân cũng như lên tiếng đính chính về những phát ngôn gây sốc trước đó.

VNHNO - Trong một chương trình talkshow mới đây, Trung Dũng đã có những bộc bạch về mối quan hệ với Thuý Ngân cũng như lên tiếng đính chính về những phát ngôn gây sốc trước đó.

Trong chương trình, diễn viên Trung Dũng chia sẻ khá nhiều về vai diễn và bộ phim đang gây sốt trên mạng xã hội – Gạo nếp gạo tẻ. Đặc biệt, nam diễn viên còn lên tiếng về những tin đồn đời tư liên quan đến chuyện giới tính hay “phim giả tình thật” với Thuý Ngân… gây xôn xao trước đó.

Diễn viên Trung Dũng

Nói về những tin đồn về giới tính, Trung Dũng cho rằng: “Tôi rất mừng khi khán giả còn có câu hỏi về giới tính. Một diễn viên còn nhắc về ngoại hình thì mới bị hoài nghi về giới tính, đó là chuyện rất bình thường. Tôi xem đây là món ăn hàng ngày hay một lời khen cho mình. Giới tính hiện nay như một điều gì đó được bão hoà trong xã hội mà tôi thấy xung quanh mình, những người trong cộng đồng LGBT đề có khả năng, tài năng rất vượt trội. Riêng tôi, chuyện còn bị hoài nghi về giới tính thì càng thích vì tôi nghĩ rằng mình vẫn còn hot đấy chứ! Sau này tôi già và xấu, chắc chắn sẽ không ai nói gì nữa đâu”.

Trung Dũng cho biết, những câu hỏi liên quan đến giới tính là hết sức quen thuộc, vì anh đã nghe quá nhiều và thậm chí là mỗi ngày.

Diễn viên Trung Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Đã có một thời gian, anh trở nên im tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông hay ở các dự án phim. Tuy nhiên, năm 2018 này, Trung Dũng lại có sự trở lại “ồn ào” trong bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ”.

Từng lựa chọn giải pháp im lặng trước mọi tin đồn thất thiệt về bản thân nhưng đây là lần đầu tiên, nam diễn viên Trung Dũng chịu ngồi lại giãi bày toàn bộ những thắc mắc của khán giả về đời tư lẫn sự nghiệp.

Sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Trung Dũng và Thuý Ngân bị bắt gặp hình ảnh tay trong tay, đưa nhau đi ăn tối vô cùng tình tứ, làm rộ lên nghi vấn “phim giả tình thật”. Nam diễn viên lên tiếng cho rằng, cả hai chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết.

Trung Dũng phủ nhận về tin đồn “phim giả tình thật” với diễn viên Thuý Ngân

Trung Dũng còn đính chính về phát ngôn rằng anh từng ngủ chung phòng với Thuý Ngân khi đi quay phim. Theo đó anh cho biết, việc ngủ chung phòng là có thật, nhưng là khi đi quay, các diễn viên được sắp xếp chung phòng với nhiều người khác trong ekip làm phim.

Ngoài ra, về phát ngôn “vỗ mông nhau” gây nhiều tranh cãi trước đó, Trung Dũng cho rằng là do câu chữ của anh trong một chia sẻ bị cắt xén. Nam diễn viên cho hay, anh từng chia sẻ về việc rất thân thiết với Thuý Ngân, có thể cặp cổ bá vai, thậm chí còn có thể vỗ mông nếu cô ấy trễ nải công việc. Thực tế, đây chỉ là phản xạ tự nhiên khi Trung Dũng hối thúc Thuý Ngân trong lúc đang ở hậu trường quay phim. Chính vì vậy, Trung Dũng mới cho đó là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, vì câu chữ bị cắt xén đã khiến phát ngôn của anh gây hiểu lầm.