16/04/2024 lúc 13:44 (GMT+7)
Breaking News

Topica nhận 50 triệu USD từ quỹ đầu tư Singapore

VNHN - Topica Edtech Group, đơn vị đào tạo trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, vừa công bố đã nhận được khoản đầu tư Series D trị giá 50 triệu USD từ quỹ đầu tư Northstar Group có trụ sở tại Singapore.

VNHN - Topica Edtech Group, đơn vị đào tạo trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, vừa công bố đã nhận được khoản đầu tư Series D trị giá 50 triệu USD từ quỹ đầu tư Northstar Group có trụ sở tại Singapore.

Đội ngũ lãnh đạo của Topica

Northstar Group là quỹ đầu tư cổ phần có trụ sở tại Singapore, hiện quản lý hơn 2 tỷ USD vốn đã cam kết, dành riêng cho các doanh nghiệp giai đoạn tăng trưởng ở Đông Nam Á.

Việc Northstar Group quyết định đầu tư 50 triệu USD vào Topica được xem là thương vụ đánh dấu khoản đầu tư lớn nhất trừ trước tới nay vào một doanh nghiệp đào tạo trực tuyến ở Đông Nam Á. Đây được xem là thương vụ đầu tư lớn nhất cho một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến trong khu vực này.

Theo đó, khoản đầu tư này sẽ hỗ trợ Topica phát triển các sản phẩm mới trên khắp khu vực Đông Nam Á cũng như tăng tốc trong việc phát triển công nghệ và trí tuệ nhân tạo. 

Trước đó, Topica cũng đã từng gây quỹ thành công từ Patamar Capital, CyberAgent Ventures, EduLab Group và IDG Ventures trong các vòng gọi vốn.

Với sự phát triển của CMCN 4.0, Topica Native hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á với chương trình luyện nói tiếng Anh online cùng các tiết học trực tuyến do giáo viên bản ngữ thực hiện theo giáo trình và các tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất.

Chia sẻ về thương vụ hợp tác này, CEO của Northstar, ông Bert Kwan nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Tiến sĩ Tuấn cùng đội ngũ đẳng cấp thế giới của đơn vị. Chúng tôi muốn hợp tác chặt chẽ với Topica và các nhà đầu tư hiện có nhằm đạt được những thành tựu to lớn, giúp đưa Topica lên một tầm cao mới"./.