23/04/2024 lúc 19:12 (GMT+7)
Breaking News

Top 5 TV show giải trí 'ăn khách' nhất Hàn Quốc

VNHNO - Trong vô vàn những chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc hiện nay, cùng điểm qua những TV Show đặc sắc nhất, được đa số khán giả yêu thích của truyền hình Hàn Quốc.

VNHN - Trong vô vàn những chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc hiện nay, cùng điểm qua những TV Show đặc sắc nhất, được đa số khán giả yêu thích của truyền hình Hàn Quốc.

1. Running man

"Running Man" là một chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc, thường được phát sóng vào mỗi chiều Chủ nhật trên kênh SBS. Chương trình bao gồm các thành viên cố định và mỗi một tập phát sóng sẽ mời những người nổi tiếng tới tham dự. Họ phải tham gia các thử thách và nhiệm vụ chương trình đưa ra. Chính sự hài hước và nhiệt tình của các thành viên đã đem lại tiếng cười cho khán giả và khiến chương trình ngày càng vươn xa ra thế giới. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, "Running Man" còn sở hữu một lượng lớn fan quốc tế.

2. Infinity Challenges

"Infinity Challenge" được biết đến như là show truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc hay còn được gọi với cái tên “thân thương” là chương trình quốc dân. Chương trình đã luôn giữ được sức nóng của mình trong suốt hơn 10 năm (từ năm 2005 đến nay). Đây là show được biết đến với sự vui nhộn và hài hước, mỗi tập sẽ có những khách mời đặc biệt tham gia các thử thách từ việc nấu nước, thi chụp ảnh cho đến sáng tác nhạc, trượt tuyết.

3. We got married

Đây là một chương trình nơi mà các thần tượng Kpop được ghép đôi với nhau và “kết hôn”, cả hai sẽ có cơ hội hẹn hò và trải nghiệm cảm giác sống chung như đôi vợ chồng thật. Trong chương trình họ sẽ hoàn thành một số những nhiệm vụ nhất định mỗi tuần. Thông qua những nhiệm vụ đó, khán giả sẽ thấy được  những khoảnh khắc đáng yêu ngọt ngào của các cặp đôi.

4. 2 Days 1 Night

Đây là một chương trình thực tế đưa người xem đến với hành trình khám phá các địa danh nổi tiếng Hàn Quốc của các ngôi sao nổi tiếng. Ra mắt vào năm 2007, chương trình truyền hình thực tế của Đài KBS đã nhanh chóng tạo được sự chú ý đặc biệt khi quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên, MC, ca sĩ, người mẫu... Những ngôi sao sẽ xuất hiện với hình ảnh đời thường, gần gũi và cùng nhau khám phá những danh lam thắng cảnh xinh đẹp của Hàn Quốc, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi thực hiện những thử thách, nhiệm vụ mà chương trình đặt ra cho người chơi.

5. Weekly Idol

Nếu bạn là một fan Kpop, bạn sẽ không thể nào bỏ qua "Weekly Idol". Chương trình cho khán giả biết được về những idol mới, rằng họ là ai, âm nhạc của họ theo phong cách nào cùng những khía cạnh về tính cách của từng cá nhân. Chương trình thường đưa ra các trò chơi khác nhau cho các thần tượng và phổ biến nhất có lẽ là thực hiện vũ đạo với tốc độ nhanh gấp 2 lần. Thông qua chương trình, fan hâm mộ có thể được đến gần với thần tượng của mình hơn.