25/04/2024 lúc 14:21 (GMT+7)
Breaking News

‘Phoenix cuối tuần’ - Không gian âm nhạc Bolero trên đất quan họ

VNHNO - Tiếp nối cho thành công của số đầu tiên có tên “Tình đời”. Chương trình Phoenix cuối tuần số 2 với chủ đề “Nói với người tình ” với sự góp mặt của hai danh ca Giao Linh và Thái Châu sẽ tiếp tục kể với khán giả những câu chuyện tình dạt dào cảm xúc. 

VNHNO - Tiếp nối cho thành công của số đầu tiên có tên “Tình đời”. Chương trình Phoenix cuối tuần số 2 với chủ đề “Nói với tình người” với sự góp mặt của hai danh ca Giao Linh và Thái Châu sẽ tiếp tục kể với khán giả những câu chuyện tình dạt dào cảm xúc. 

Với thời lượng 90phút/chương trình, được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh vào 20h30 phút tối thứ Bảy hàng tuần, “Phoenix cuối tuần” là chuỗi chương trình ca nhạc chuyên biệt về dòng nhạc Bolero với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu trong nước và hải ngoại như: Chế Linh, Hương Lan, Quang Lê, Phi Nhung, Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, Giao Linh, Thái Châu, Randy, Mỹ Huyền… 

Đây là chương trình truyền hình trực tiếp ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại thông qua mạng xã hội facebook. Khán giả xem truyền hình có thể tương tác trực tiếp qua fanpage của chương trình như: Facebook.com/Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh; Facebook.com/phoenixresortbacninh; kênh Youtube.com/phoenixresort Bắc Ninh. Vì vậy, khán giả thưởng thức “Phoenix cuối tuần” có thể gửi comment, câu hỏi giao lưu và bài hát yêu cầu tới các ca sĩ của chương trình thông qua fanpage: Facebook.com/Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh. Đặc biệt, khán giả tương tác sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn cho việc trả lời câu hỏi nhanh và chính xác vào cuối chương trình.

Tại buổi lễ ra mắt số đầu tiên vào tối 11/8. Đến dự và thưởng thức chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bắc Ninh; Nguyễn Hương Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Hằng, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh; lãnh đạo một số Đài truyền hình tỉnh bạn; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Bắc Ninh cùng những người yêu nhạc.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh cùng hai danh ca nổi tiếng dòng nhạc Bolero Ngọc Sơn và Ngọc Ánh

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng cho biết: “Phoenix cuối tuần” là một chương trình thiết thực, ý nghĩa của Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng phối hợp với Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh Bắc Ninh. Công ty đầu tư khoảng 10 tỷ đồng cho chương trình, trung bình 300 triệu đồng/số. Dự kiến, chương trình sẽ đồng hành cùng khán giả trong khoảng thời gian ít nhất là 2 năm. Hiện ban tổ chức đã lên kế hoạch, chuẩn bị cho 52 số tương ứng với 52 tuần trong năm đầu tiên.

Ông Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại buổi họp báo ra mắt chương trình “Phoenix cuối tuần” vào chiều ngày 11/8

Sự xuất hiện của seri chương trình “Phoenix cuối tuần” hứa hẹn mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn cùng kí ức ngọt ngào với nhiều cung bậc cảm xúc. Du khách tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Phoenix Resort Bắc Ninh sẽ được hòa mình vào một không gian âm nhạc đỉnh cao, sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc với sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp, gần gũi mang phong cách tân cổ điển. 

Khán giả truyền hình của Bắc Ninh cũng như một số tỉnh trên cả nước qua đó cũng được thưởng thức trực tiếp chương trình ca nhạc nghệ thuật đẳng cấp được ứng dụng công nghệ sản xuất và phát sóng truyền hình hiện đại. Chương trình “Phoenix cuối tuần” chính là điểm nhấn cho “thực đơn” âm nhạc phong phú trên đất Kinh Bắc. Hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần không thể thiếu vào mỗi cuối tuần./.