23/04/2024 lúc 20:14 (GMT+7)
Breaking News

Ngoài 'Diên Hi Công Lược', bộ phim này cũng đang gây sốt mạng xã hội

VNHNO - Bên cạnh ‘Diên Hy Công Lược’, ‘Hương mật tựa khói sương’ đang là bộ phim thống trị màn ảnh. Sở hữu dàn diễn viên thực lực, kỹ xảo hiện đại, ‘Hương mật tựa khói sương’ nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và các nhà phê bình.

VNHNO - Bên cạnh ‘Diên Hy Công Lược’, ‘Hương mật tựa khói sương’ đang là bộ phim thống trị màn ảnh. Sở hữu dàn diễn viên thực lực, kỹ xảo hiện đại, ‘Hương mật tựa khói sương’ nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và các nhà phê bình. 

Bộ phim hoàn hảo từ diễn viên đến kỹ xảo

“Hương mật tựa khói sương” được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Cẩm Mịch (Dương Tử), nhị hoàng tử Húc Phượng (Đặng Luân) và Dạ thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi). Cẩm Mịch là con gái của Hoa Thần đời trước. Ôm hận mối tình với cha Húc Phượng, Hoa Thần đã cho con gái uống tuyệt tình đan với mong muốn cô sẽ sống một cuộc sống vô lo, không phải chịu đau khổ của tình ái. Tuy nhiên nhân duyên lại khiến Húc Phượng gặp được Cẩm Mịch và đem lòng yêu mến cô. Mối tình của họ trải qua muôn vàn sóng gió từ phía Thiên Hậu, Dạ thần Nhuận Ngọc và những thế lực hắc ám.

Dương Tử trong vai Cẩm Mịch, sóng vai bên Húc Phượng (Đặng Luân).

Mặc dù nội dung phim không có gì mới, nhưng “Hương mật tựa khói sương” vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Diễn viên tài sắc vẹn toàn bao gồm: Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phỉ, Trâu Đình Uy... là điểm sáng thu hút đáng kể sự chú ý của khán giả.

Dương Tử sinh năm 1992, là nữ diễn viên đang rất được chú ý của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim như: Tru tiên Thanh vân chí, Hoan lạc tụng, Chiến trường sa…. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thoát tục, cô còn là một trong số ít nữ diễn viên được khen ngợi về diễn xuất. Nam chính Đặng Luân sinh năm 1992, cũng là nam diễn viên rất nổi tiếng hiện nay. Anh tham gia nhiều bộ phim và gây được tiếng vang như: Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Sở kiều truyện, Nghìn lẻ một đêm….

Phản ứng hóa học giữa Đặng Luân và Dương Tử được nhiều người yêu thích.

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên tài năng, “Hương mật tựa khói sương” còn đầu tư kỹ càng trong hóa trang và kỹ xảo. Phục trang không hề rườm rà mà vô cùng đơn giản cùng màu sắc nhẹ nhàng khiến từng nhân vật đều toát ra vẻ thần tiên. Kỹ xảo hiện đại, mượt mà đầy chân thật khiến nhiều nhà phê bình phải lên tiếng khen ngợi.

Ngoài ra, điểm cộng đáng kể của bộ phim phải kể đến bộ phận biên kịch. Mặc dù tiểu thuyết “Hương mật tựa khói sương” đã quá nổi tiếng, nhưng vẫn còn vài chi tiết mà người hâm mộ phải công nhận là chưa thỏa đáng. Bộ phận biên kịch của bộ phim đã cải biên nội dung, khiến các nút thắt thêm phần logic, tuyến nhân vật gợi mở thêm nhiều tình tiết đắt giá.

Phục trang đơn giản phù hợp với tuyến nhân vật.

Rating cực khủng, lọt top màn ảnh Trung Quốc

Sau 20 tập phát sóng, "Hương mật tựa khói sương" leo lên top rating của màn ảnh Trung Quốc. Trang douban chấm dự án 7,1 điểm. Rating phim vượt ngưỡng 1,3%, liên tục đứng đầu trong khung giờ phát sóng. Lượt xem online lên đến 630 triệu.

Bảng thống kê thành tích rating “Hương mật tựa khói sương” một số khu vực của đài Giang tô trong ngày 2/8 và 5/8. Số liệu do cư dân mạng xã hội Weibo đăng tải.

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh việc rating của “Hương mật tựa khói sương” chỉ là số liệu ảo, nhưng không thể phủ nhận “Hương mật tựa khói sương” là một trong những bộ phim hot nhất hè này.  Hiện bộ phim đang được chiếu tại đài Giang Tô (Trung Quốc) và đã được Việt hóa tại các trang phim trực tuyến.