29/03/2024 lúc 14:59 (GMT+7)
Breaking News

Một số mẹo vặt bỏ túi khi đi chơi xa

VNHN - "Mỗi lần cả gia đình có chuyến đi chơi xa, mình luôn phải lên kế hoạch và ghi nhớ một số kinh nghiệm để cho cuộc vui thêm viên mãn", bạn Nguyễn Thị Thu Trang tâm sự.

VNHN - "Mỗi lần cả gia đình có chuyến đi chơi xa, mình luôn phải lên kế hoạch và ghi nhớ một số kinh nghiệm để cho cuộc vui thêm viên mãn", bạn Nguyễn Thị Thu Trang tâm sự.

Hãy lên lịch trình cơ bản để bạn không bị bối rối trước các chuyến tour du lịch Nam Du, tour Miền Tây,... mà bạn dự định đi trong thời gian sắp tới.

Ảnh : Đừng quên chụp những tấm hình thật đẹp khi đi du lịch

Chuẩn bị lịch trình để có một chuyến tour du lịch thú vị

1. Khi bạn vừa đặt chân xuống một vùng đất mới hãy thong thả và chậm rải để thưởng cảnh đẹp xung quanh, đừng vội vàng khám phá chúng trong một ngày bởi có thể sẽ bỏ lỡ nhiều điều thú vị và mới lạ vì bạn " nôn nóng " khám phá chúng trong thời gian ngắn.

2. Chọn trang phục sao cho phù hợp cho chuyến đi cũng vô cùng quan trọng, nếu bạn đi biển nhưng mang theo đồ leo núi thì không hợp tý nào phải không? . Hãy xem xét các trang phục kỹ để xem có bị hư hại gì không. Tránh vì bất cẩn mà mang theo những những món đồ không vừa vặn và lãng phí nhiều thời gian.

3. Đi tour một mình, hay nhiều người không quan trọng bạn cảm thấy thú vị là điều tất yếu

chọn trang phục phù hợp trong mọi chuyến tour

4. Sáng sớm là khoảng thời gian tuyệt vời để thưởng thức cảnh đẹp và ngắm nhìn nhiều điều mới lạ, lúc này thời tiết mát mẽ, không khí thoáng đãng, ít người qua lại. Hãy thỏa mái cầm ống kính trên tay để chụp những bức hình kỹ niệm lưu trữ những phút giây thú vị. Những bức hình của bạn sẽ giúp quảng bá du lịch nơi đây nên mọi người rất thích điều này đấy .

5. Chụp vài tấm hình làm kỉ niệm thật thú vị khi lúc rạng đông

6. Nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí có thể mang theo một ít đồ ăn vặt khi đi đường, vài bịch cafe. Hãy thỏa sức tung hành, khám phá nhiều điều mới lạ từng vùng đất mới khi bạn đặt chân tới.

7. Hãy để các đồ dùng có giá trị ở nhà khi chuẩn bị đi tour du lịch, thật không vui khi trong chuyến " vi vu " lại bị kẻ trộm để ý phải không nào. Việc ghi chép lại những điều thú vị trong chuyến đi cũng sẽ trở nên vô cùng thú vị, sau này bạn có thể xem lại những ghi chép đó rồi mỉm cười thỏa mãn.

Chuyến đi chơi sẽ thật sự viên mãn khi những mẹo vặt luôn có sẵn trong túi của bạn./.