29/03/2024 lúc 06:08 (GMT+7)
Breaking News

Máy massage Siêu Việt: Sản phẩm Việt phục vụ người Việt

VNHN - Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt là đơn vị sản xuất và lắp ráp máy Massage Siêu Việt tại Việt Nam. Với mong muốn cung cấp sản phẩm do công ty làm ra để phục vụ khách hàng trên toàn quốc và phương thức quảng bá, hướng dẫn sử dụng trực tiếp cho người tiêu dùng để tránh mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

VNHN - Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt là đơn vị sản xuất và lắp ráp máy Massage Siêu Việt tại Việt Nam. Với mong muốn cung cấp sản phẩm do công ty làm ra để phục vụ khách hàng trên toàn quốc và phương thức quảng bá, hướng dẫn sử dụng trực tiếp cho người tiêu dùng để tránh mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt  đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của cục Đo Lường Chất Lượng, có chuyên môn trong sản xuất, phát triển và kinh doanh máy massage Siêu Việt. Công ty được thành lập trong năm 2012 với mục đích cung cấp cho thị trường và người dân Việt các thiết bị về massge chất lượng cao. Sản phẩm đã được thử nghiệm và được các Bộ, Ngành chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng Cao.

Sản phẩm đã được thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1, giấy chứng nhận số 16/1479/TN2, cấp ngày 17/05/2016; được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Bản quyền tác giả cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số: 2369/2016/QTG ngày 19/05/2016.

Sản phẩm được Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số, mã vạch ngày 27/05/2016.

Năm 2013, Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt được Hội Nhà báo Việt Nam vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc của năm.

Dép của máy Massge Siêu Việt dùng để cho chân

Massage Siêu Việt là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe xuất sắc thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng kỹ thuật Vật lý, Sinh học, Điện y sinh học, Y học Cổ truyền, Đông y truyền thống kết hợp với kỹ thuật vi điện tử hiện đại, luôn đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như sức khỏe cho người sử dụng.

Khác với các loại máy thông thường khác, máy Massage Siêu Việt tạo ra tần số xung nhịp biến thiên, biên độ biến thiên, không hề trùng lặp về kích ứng. Các xung điện này sẽ kích thích lớp mô dưới da, cơ bắp, khiến mạch máu được lưu thông, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, lượng oxy trong máu tăng lên. Chính phản ứng sinh lý học này là một cơ chế ngầm làm giảm đau hiệu quả cho người sử dụng.

Những chiếc máy massage xung điện đều và có các chế độ hoạt động khác nhau, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi được người tiêu dùng rất ưa chuộng, tin dùng, hơn nữa luôn cung cấp đủ và giá cả luôn hướng về "người Việt dùng hàng Việt”. 

Máy Massage Siêu Việt góp phần điều trị nhanh chóng với người đau mỏi cơ tại các vùng khác nhau trên cơ thể: Đau cổ, đau vai, đau lưng, vùng thắt lưng, đau hông, dây thần kinh tọa, tuần hoàn kém, đau đầu và nửa đầu, bong gân, thoát vị đĩa đệm…

Máy massage xung điện biến thiên còn giúp xóa tan mệt mỏi thường ngày. Máy sử dụng xung điện có mức độ tần số thấp dùng để châm cứu trị liệu thông qua những miếng dán điện cực

Thân của máy Massge Siêu Việt

Đối với hệ tuần hoàn, máy tác dụng tốt trên sự lưu thông máu qua các hệ kinh mạch, tăng cường sự co bóp và đàn hồi của các cơ và thành mạch. Tăng cường hệ thống vi tuần hoàn dưới da, tác dụng hoạt huyết khử ứ.

Với hệ vận động, máy kích thích hoạt động của cơ, tăng cường sức đàn hồi của dây chằng quanh khớp, kháng viêm, giải quyết các trường hợp tắc nghẽn mạch máu gây đau nhức tại các vị trí khớp.

Với hệ tiêu hóa, giúp điều hòa các hoạt động tiêu hóa tốt hơn, kích thích nhu động ruột, chữa đau bụng gió.

Với hệ kinh lạc, máy có tác dụng thông kinh hoạt lạc giúp cho khí huyết lưu thông. 

Máy có 2 đầu  ra  hoạt  động độc lập với 4 miếng dán điện cực giúp bạn giảm đau nhiều nhóm cơ. Đặc biệt, máy được thiết kế với tần số điều trị: 2.0-240 HZ và dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động khác nhau.

Miếng dán tiện lợi của máy Massge Siêu Việt

Thành công cho Máy Massage Siêu Việt đang dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt, bởi sản phẩm giúp người sử dụng nâng cao sức khỏe và cả giá trị về kinh tế. Đó cũng chính là ước mơ, tâm huyết, thành công của đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt như slogan của họ “sản phẩm Việt phục vụ người Việt”. 

Mỗi sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, đổi mới trong vòng 1 tháng; được bảo trì vĩnh viễn; người sử dụng sản phẩm được chăm sóc, hướng dẫn tận tình. 

Địa chỉ sản xuất, lắp ráp và bảo hành sản phẩm:

Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt

Địa chỉ công ty: Thôn Ninh Cầm, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

Điện Thoại: 0986 754 110 – 0989.575.943

Hotline: 097.515.9999 – 0163.808.9999

Website: vetinhviet.vn