20/04/2024 lúc 06:39 (GMT+7)
Breaking News

Liêu xiêu vì độ đáng yêu của các homestay Nha Trang

VNHN - Homestay không còn là đặc sản của riêng xứ sương phủ mờ Đà Lạt, mà giờ đây một thành phố nổi tiếng với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng sang như Nha Trang cũng không thể thiếu vắng bóng hình của những homestay chất như nước cất dành cho các tín đồ thích du lịch bụi.

VNHN - Homestay không còn là đặc sản của riêng xứ sương phủ mờ Đà Lạt, mà giờ đây một thành phố nổi tiếng với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng sang như Nha Trang cũng không thể thiếu vắng bóng hình của những homestay chất như nước cất dành cho các tín đồ thích du lịch bụi.

S:HOUSE – HOMESTAY

Địa chỉ: 20 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Chỉ cách biển 2 km là nơi xa vừa đủ với sự ồn ào của trung tâm thành phố, lại vừa đủ gần để tham thú đây đó. Không gian nhẹ nhàng và mộng mơ như một nàng thơ trong những bộ phim lãng mạn xứ kim chi chính là đặc trưng về không gian của S:House. Một căn nhà bình yên và xinh đẹp, nơi mọi người có thế thực sự nghỉ ngơi sau những bộn bề cuộc sống hiện đại. Với tone màu pastel theo xu hướng hiện đại làm chủ đạo khiến không gian luôn tươi sáng. SHouse chỉ có 6 phòng đôi cho thuê cùng với một căn bếp nhỏ ấm cúng  với những vật dụng đáng yêu “ chỉ nhìn là muốn nấu ăn”

Nguồn: Internet

Trái ngược với không gian bên trong khung cảnh bên ngoài của S:House lại phủ đầy màu sắc nổi bật là bức tường được tạo nên bởi những cánh cửa, mảnh vườn nhỏ, ô cửa sổ lớn đón nắng, đón gió hoặc nhìn ra màu xanh của khu vườn tươi mát, ngồi ở khoảng sân trước là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện, làm việc hoặc nhâm nhi trà một ly trà nóng hổi.

Nguồn: Internet

Giá 1 phòng từ 400 – 500.000/phòng 2 hoặc 3 người, được ở tối đa thêm 1 người/phòng.

 

CCASA HOSTEL

Địa chỉ: 40 Sao Biển, thành phố Nha Trang, Khách Hòa

Có không ít các điểm lưu trú sử dụng container làm phòng nghỉ với sự phá cách cho khách du lịch, là một động lực cho du khách khám phá Nha Trang xinh đẹp.

Không gian mở một sự gần gũi, mộc mạc, tạo nên sự thân thiện, đầy sự mới mẻ.. Tất cả mọi thứ từ kiến trúc, phòng ốc, dịch vụ cho đến những góc sống ảo đều gói gọn trong 2 từ  xuất sắc là cảm nhận của khá nhiều khách hàng khi đến đây. Tuy nhiên phòng xây kiểu container nên các âm không được tốt, đôi khi bị ảnh hưởng từ các phòng lân cận khá phiền nếu như họ quyết “ăn chơi thâu đêm”.

Nguồn: Internet

Ngoài ra vị trí của Ccasa chỉ cách chợ khoảng 500 mét, là cả một thiên đường ẩm thực vẫy gọi thì hẳn không một du khách nào có thể cưỡng lại được.

Ấn tượng là sân thượng với những tấm lưới giăng ngang như giếng trời, nhìn khá mạo hiểm mà cũng cực đã khi thoải mái nằm lên. Nằm đây mà tắm nắng, ngắm cảnh, hít thở thì quả thực là muốn "bỏ mặc đời" luôn ấy!

Nguồn: Internet

Ccasa có cả phòng dorm và phòng riêng để bạn lựa chọn với giá cả rất dễ chịu. Phòng Dorm rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và an toàn. Bạn cũng có thể sử dụng bếp chung để nấu nướng.

Có nhiều loại phòng với các mức giá 160- 250.000đồng/người.

 

TABALO HOSTEL

Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Cảm nhận đầu tiên khi ở tại Tabalo là bạn đang tự hỏi có phải mình đang lạc trôi đến một cabin trên một du thuyền nào đó không. Lấy cảm hứng từ một con thuyền du lịch hạn sang. Điểm trừ duy nhất là trong mỗi phòng, khoảng không gian hơi nhỏ, tất cả đều được tính toán chính xác đến từng centimet nhưng bù lại được bố trí ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt, kết hợp khéo léo về ánh sáng nên vẫn tạo được sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối.

Nguồn: Internet

Bữa sáng được tính kèm theo tiền phòng, điều thú vị nhất ở Tabalo bạn sẽ đeo một chiếc vòng khá xinh xắn để mở cửa thay cho chìa khóa thông thường.

Nguồn: Internet

Tuy vị trí không gần khu trung tâm, cách 10 phút đi bộ đến bãi biển nhưng xung quanh vẫn có khá nhiều các địa điểm tham quan khác như khu chợ đêm, nhà thờ đá,...

Gía phòng trung bình từ 100.000đ/giường/ngày

 

ANNIE HOMESTAY

Địa chỉ: 120/53 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, thành phố Nha Trang

Annie Homestay được yêu thích nhất là nhờ vị trí đắc địa mà giá lại siêu rẻ, gần biển và năm trong khu phố Tây. Từ đây bạn dễ dàng đi bộ ra bãi biển hay các trung tâm vui chơi của thành phố, là nơi lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn muốn dạo biển ngắm hoàng hôn hay bình minh. Điểm thứ hai là Annie Homestay tạo cho bạn sự thoải mái tối đa khi được tự do sử dụng cả bếp, bạn có thể cất mọi thứ trong tủ lạnh, máy giặt tự phục vụ, đúng là tạo điều kiện hết cỡ cho các bạn yêu thích du lịch bụi rồi.  

Nguồn: Internet

Phòng dorm ở Annie Homestay được thiết kế khá đơn giản nhưng nhiều màu sắc tươi tắn, có rèm giữa các giường, còn phòng đôi có cửa sổ lớn luôn ngập nắng và ban công nhỏ ngắm nhìn xung quanh.

Nguồn: Internet

Gía phòng trung bình từ 120.000đ/giường/ngày

Các homestay đều có những nét đặc trưng riêng, là những điểm lưu trú mang đến cho du khách một luồng gió mới, kết nối những tâm hồn đồng điệu và tự do khám phá một thành phố biển như Nha Trang.