18/04/2024 lúc 15:40 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội có 5 điểm check - in lung linh hết nấc, bạn đã đi chưa?

VNHNO - Nhiều người nói rằng, ai đã từng đến Hà Nội, sẽ phải lòng ngay nơi đây. Hãy cùng lòng vòng trên những con đường nơi đây để thưởng ngoạn những địa điểm check in hot nhất Hà Nội nhé.

VNHNO - Nhiều người nói rằng, ai đã từng đến Hà Nội, sẽ phải lòng ngay nơi đây. Hãy cùng lòng vòng trên những con đường để thưởng ngoạn 5 địa điểm check in đang hot nhất Hà Nội nhé.

1. Phố sách 19/12

Phố sách 19/12 là địa điểm check - in được giới trẻ cực kì ưa thích hiện nay. Ảnh: Internet

Phố sách Hà Nội chính thức khai trương vào ngày 1/5/2017, nằm trên con phố 19/12 thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nối giữa đường Hai Bà Trưng và Lý Thường Kiệt, mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày. Mặc dù mới khai trương nhưng Phố sách Hà Nội đã trở thành một điểm đến check in mới của giới trẻ và là không gian giao lưu giữa những người yêu sách. Đến với phố sách, bạn sẽ không chỉ được mua và đọc sách trong một không gian yên tĩnh, trong lành mà còn tha hồ chụp ảnh với những góc "sống ảo" có 1-0-2.

Thiết kế đẹp, đặc sắc theo chuẩn phong cách Nhật Bản với những tông màu cổ kính và ấn tượng. Tuy chỉ dài vẻn vẹn 200m nhưng phố có rất nhiều góc đẹp ấn tượng để tạo nên những bức ảnh hoàn hảo. Những gian hàng với ô cửa kính được decor đẹp đẽ và quảng trường gần cuối đường sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn check - in để có những bức ảnh cực kì "deep".

Phố có những góc "sống ảo" vô cùng lung linh. Ảnh: Internet

Đâu đâu cũng có những góc cho bạn check - in cực đẹp. Ảnh: Internet

2. Bãi đỗ xe Aeon Mall Long Biên 

Lướt qua một vòng các trang mạng xã hội không khó để bắt gặp những bức ảnh được các bạn trẻ chụp tại trung tâm thương mại này. Aeon Mall là trung tâm thương mại duy nhất ở Hà Nội có hệ thống bãi gửi xe trên cao hiện đại lạ mắt. Nếu bạn chưa bao giờ chiêm ngưỡng bãi đỗ xe ở đây mà chỉ nhìn qua các bức ảnh, chắc hẳn không ai nghĩ đây lại là một bãi gửi xe ô tô vì quá sang chảnh.

Bãi đỗ xe ở đây cực kì sang chảnh. Ảnh: Internet

Lấy sắc trắng làm chủ đạo kết hợp với những vạch sơn chỉ đường xanh vàng bắt mắt, bãi gửi xe ở đây tạo thành những back ground cực chất, vừa năng động, trẻ trung lại vừa nhẹ nhàng bởi sắc trắng tinh khôi. Bên cạnhđó, bãi đỗ xe còn được thiết kế rất tỉ mỉ, vừa tiện lợi đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn của một bãi đỗ xe cơ bản lại vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Ngoài hai màu xanh trắng trẻ trung, một số hàng rào chắn còn được sơn màu vàng nổi bật…

Hàng rào chắn được sơn màu vàng nổi bật cũng là nơi được các bạn trẻ check - in rất nhiều. Ảnh: Internet

3. Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Tọa lạc tại Khu đô thị Royal City-Nguyễn Trãi, Hà Nội, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA xuất hiện như một làn gió mới dành cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật đến đây tìm hiểu và cả check in. 

Thật dễ dàng có những bức ảnh thật "ảo diệu" với VCCA. Ảnh: Internet

Đây là trung tâm nghệ thuật độc đáo nhất với không gian trưng bày tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lòng đất. Với không gian rộng rãi lên đến 4.000 m2, được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lòng đất, cùng với các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày bắt mắt, VCCA nhanh chóng lọt vào danh sách những địa điểm hò hẹn thú vị cho giới trẻ Hà Nội.

Thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế là khiến cho nơi đây vô cùng thu hút. Ảnh: Internet

VCCA hiện đang trưng bày 51 tác phẩm mỹ thuật, điêu khắc, sắp đặt, video art của 19 nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Ghé thăm nơi đây, bạn không chỉ được thỏa sức chụp những tấm ảnh lung linh khoe bạn bè mà còn có những giây phút để tâm hồn mình được bay bổng và “phiêu” theo hơi thở nghệ thuật trong một không gian nghệ thuật đương đại vô cùng độc đáo.

4. Hà Nội Creative City

Kể từ khi ra đời đến nay, Hà Nội Creative City luôn là địa điểm check - in cực hot dành cho giới trẻ. Với tổ hợp nghệ thuật sáng tạo, vui chơi, mua sắm đúng chất, những góc cực đẹp để chúng mình tha hồ trả nghiệm và kích thích sáng tạo.

Kể từ khi ra đời đến nay, Hà Nội Creative City luôn là địa điểm check - in cực hot dành cho giới trẻ. Ảnh: Internet

Khu Hà Nội Creative City có đến 20 tầng, cực kỳ hoành tráng! Tại đây có sự góp mặt với đủ các thương hiệu thời trang, cafe, ăn uống nổi tiếng, chưa kể các khu color block tập trung các trò giải trí hay ho. Phía trước là một "Quảng trường sáng tạo", cũng chính không gian ngoài trời để tận hưởng những buổi trình diễn âm nhạc, các hình thức nghệ thuật đường phố hay các sự kiện, hội chợ, hoạt động ngoài trời. 

Lập team đến Hà Nội Creative City để có ngay những bức ảnh chất lừ thế này. Ảnh: Internet

5. Sân trực thăng tòa nhà Hei Tower

Một địa điểm sống ảo ở Hà Nội mà check - in rất thú vị mà các bạn trẻ vừa khám phá ra đó là sân trực thang trên các tòa nhà.Với khoảng sân rộng với background ấn tượng cùng với độ cao từ tầng 26, đây cũng được xem là thiên đường check in cho các tín đồ sống ảo.

Không gian đơn sắc cực chất. Ảnh: Internet

Đặc biệt, đứng ở tầng cao này, người ta còn có thể chiêm ngưỡng những chiều hoàng hôn lãng mạn của Hà Nội, thành phố lên đèn, dòng người đông đúc lưu thông phía dưới. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa có được những bức ảnh nghệ thuật triệu like lại vừa được nhâm nhi tách cà phê ấm nóng tại quán sân thượng Trill Rooftop ngay gần kề và tận hưởng khung cảnh lãng mạn nhất của Thủ đô. 

Check in buổi hoàng hôn ở Hei Tower. Ảnh: Internet