20/04/2024 lúc 04:29 (GMT+7)
Breaking News

Hà Hồ tung bộ ảnh cá tính đánh dấu sự trở lại

VNHNO - Sau một thời gian vắng bóng với bản hit “Cả một trời thương nhớ” hồi tháng 7 năm 2017, Hồ Ngọc Hà quyết định đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình bằng một sự kiện tri ân fan - Fan Party.

VNHNO - Sau một thời gian vắng bóng với bản hit “Cả một trời thương nhớ” hồi tháng 7 năm 2017, Hồ Ngọc Hà quyết định đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình bằng một sự kiện tri ân fan - Fan Party.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà phá cách, cực ngầu rất khác với hình tượng ban đầu

Nguồn: Internet

Buổi Fan Party vào cuối tháng 8 được coi là sự kiện họp fan lớn nhất của Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay với sự xuất hiện của 3.000 khán giả. Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và ê kíp đều đang tất bật để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, đây cũng là dự án tâm huyết mà Hồ Ngọc Hà và ekip cùng nhau lên kế hoạch chuẩn bị kĩ lưỡng. 

Cùng với quy mô tổ chức hoành tráng, phần âm nhạc cũng được Hồ Ngọc Hà chuẩn bị kĩ lưỡng. Bên cạnh những ca khúc gắn liền tên tuổi, Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất mang tên "Em muốn anh đưa em về" cùng phần hỗ trợ tới từ vũ đoàn Hoàng Thông. Ca khúc là một sáng tác mới mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà.

Dù rất bận rộn, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tạo bất ngờ cho fanclub của mình bằng một bộ ảnh cực chất và thời trang, như một lời cảm ơn đối với người hâm mộ của mình trong thời gian qua.

Sự kết hợp vô cùng “hài hòa” giữa những phụ kiện đi kèm như mắt kính, giày boots đều "ton-sur-ton" với trang phục khiến cho người xem không khỏi “mãn nhãn”

Nguồn: Internet

Họa tiết sọc cảo của vest mang hơi hướng vintage đi cùng thắt lưng bản to cùng với đôi chân dài được tạo hóa ban tặng đã giúp cho nữ ca sĩ khoe triệt để lợi thế về vóc dáng của mình

Bộ ảnh mang đến một hình ảnh Hồ Ngọc Hà đầy năng lượng, cuốn hút và đậm chất thời trang – Nguồn: Internet

.

Vài hình ảnh khác của Hồ Ngọc Hà với loạt trang phục đầy cá tính – Nguồn Internet