19/04/2024 lúc 21:04 (GMT+7)
Breaking News

Giải mã sức hút của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”

VNHN – “Thư ký Kim sao thế?” là bộ phim Hàn quốc được khán giả yêu thích và đón đợi từ những tập đầu tiên đến tập cuối cùng. Vậy tại sao bộ phim này lại có sức hút đến vậy?

VNHN – “Thư ký Kim sao thế?” là bộ phim Hàn quốc được khán giả yêu thích và đón đợi từ những tập đầu tiên đến tập cuối cùng. Vậy tại sao bộ phim này lại có sức hút đến vậy?

Khả năng nhập vai tuyệt vời của cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young

Màn hóa thân giữa phó chủ tịch quyền lực, điển trai do Park Seo Joon thủ vai và nữ thư ký xinh đẹp Park Min Young khiến khán giả rất ưng ý. Họ không chỉ hợp với nhau về ngoại hình đẹp hoàn hảo mà còn ở lối diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với những bộ công sở “chuẩn thư ký”, luôn tràn đầy năng lượng, xử lý công việc chuyên nghiệp và tận tụy hết sức với vị sếp khó chiều của mình, Park Min Young được nhận xét là diễn tốt, rất sát với nguyên mẫu trong bộ truyện cùng tên.

Ảnh : Bộ phim truyền hình ăn khách “Thư ký Kim, sao thể” được chuyển thể từ truyện tranh

Còn với phó chủ tịch quyền lực Lee Young Joon, mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, anh luôn được khen ngợi về biểu cảm đáng yêu nhưng không “lố” của mình.

Dàn diễn viên phụ xinh đẹp và vô cùng hài hước

Không chỉ cặp đôi chính Park – Park, đến cả dàn diễn viên phụ ai nấy cũng đẹp xuất sắc.

Đặc biệt phải kể đến cô thư ký có tính cách kì lạ đó là Bong Se Ra. Sự nhập tâm vào vai diễn và vẻ ngoài hài hước tự nhiên của cô đã đóng góp không ít vào thành công của bộ phim.

Ảnh : Dàn diễn viên phụ đẹp long lanh trong phim

Park Yoo Sik do Kang Ki Young thủ vai là bạn thân của Lee Young Joon  và là chủ tịch của Tập đoàn Yoomyung. Những phân cảnh của hai nhân vật này vừa thể hiện tình anh em thân thiết, vừa khiến người xem “cười lăn cười bò” vì sự hài hước.

Ngoài ra, những cái tên khác như Kim Ji Ah (Pyo Ye Jin), Yang Chul (Kang Hong Seok), Jung Chi In (Lee Yoo Joon), Lee Young Ok (Lee Jung Min) cũng làm nên một tuyến nhân vật phụ đáng yêu thú vị.

Thời trang đẹp mãn nhãn

 “Thư ký Kim” Park Min Young luôn trung thành với style áo sơ mi nữ tính kết hợp chân váy bút chì nhưng phong cách tao nhã, lịch sự mà vẫn sang chảnh của cô đã tạo thành trào lưu ăn mặc trong giới trẻ ngay từ khi phim phát sóng những tập đầu tiên.

Tuy nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng quần áo, phụ kiện Park Min Young đa phần là hàng hiệu với mức giá không hề rẻ.

Ảnh : Thời trang công sở vô cùng bắt mắt và sành điệu của Thư ký Kim

Không chỉ nữ chính mà nam chính Park Seo Joon cũng khiến chị em “đau tim” với hình ảnh chỉn chu trong những bộ vest thời thượng, phối hợp với những chiếc áo sơ mi thanh lịch và cà vạt tạo điểm nhấn.

Ảnh : Những bộ vest lịch lãm góp phần không nhỏ giúp Park Seo Joon hóa thân thành công với vai diễn Phó chủ tịch Lee