23/04/2024 lúc 21:22 (GMT+7)
Breaking News

Đồng hành cùng CGROUP

VNHNO - Công ty cổ phần tập đoàn CGROUP được thành lập năm 2017 bởi CEO Đoàn Công Chung, là một công ty trẻ với tiềm năng phát triển rất lớn đặc biệt với đội ngũ nhân sự trẻ trung và nhiệt huyết.

VNHNO - Công ty cổ phần tập đoàn CGROUP được thành lập năm 2017 bởi CEO Đoàn Công Chung, là một công ty trẻ với tiềm năng phát triển rất lớn đặc biệt với đội ngũ nhân sự trẻ trung và nhiệt huyết. Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái giúp cho mọi người có những trải nhiệm tốt nhất CGROUP chắc chắn sẽ khẳng định được mình trong tương lai.

Bên cạnh đó tập đoàn CGROUP còn có nhiều công ty thành viên như: Cphone, Ctech, Cedu, Ctogo, Ceco, Zikzak co-working space. Cùng với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn và các công ty thành viên, CGROUP luôn hiểu rằng con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển của công ty, tại CGROUP sự nghiệp của các bạn sẽ đi lên cùng với chúng tôi.

Cơ hội phát triển sự nghiệp

CGROUP luôn quan niệm đào tạo và phát triển nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Vì vậy, trở thành nhân viên của CGROUP, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo để hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc.

Chế độ đãi ngộ tuyệt vời

Công nhận những đóng góp của bạn là điều CGROUP đặc biệt quan tâm. chính vì thế làm việc tại CGROUP, bạn sẽ nhận được mức lương xứng đáng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường

Môi trường năng động, sáng tạo

CGROUP luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do thể hiện bản thân, phát huy tính sáng tạo, từ đó tạo ra sự khác biệt.

Cùng với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng, CGROUP luôn mong muốn có thể đồng hành cùng phát triển với một đội ngũ nhân lực tiềm năng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang: http://cgroupvn.com/tin-tuyen-dung