19/04/2024 lúc 05:50 (GMT+7)
Breaking News

DeAura: Chứng nhân của tinh thần Chutzpah hay là bản hùng ca của dân tộc Israel vang danh trên trường quốc tế

VNHNO - Thương hiệu mỹ phẩm DeAura - bản hòa tấu của tinh túy thiên nhiên Israel và tinh hoa trí tuệ Do Thái là một minh chứng rõ nét cho thành tựu của những nỗ lực không ngừng nghỉ.

VNHNO - Thương hiệu mỹ phẩm DeAura - bản hòa tấu của tinh túy thiên nhiên Israel và tinh hoa trí tuệ Do Thái là một minh chứng rõ nét cho thành tựu của những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Mặc cho tin tức chính trị bất ổn và tình hình nội chiến liên miên trên truyền thông quốc tế, đất nước Isreal vẫn lưu danh trên bản đồ thế giới là "quốc gia khởi nghiệp" - Nơi bắt nguổn của những sáng tạo đột phá và đặt nền móng cho những thay đổi sâu sắc về nhiều mặt. Không có "rừng vàng, biển bạc, đất phì nhiêu", không có "lợi thế về địa hình hay vị trí địa lý", không có "nguồn khoáng sản dồi dào", chính những tâm hồn và trí tuệ Do Thái nơi đây đã biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

Bí ẩn đằng sau quốc gia khởi nghiệp – Nơi làm nên những câu chuyện thần kỳ

Nếu Hàn Quốc, Nhật Bản nổi tiếng là "đế chế làm đẹp" với nguồn tài nguyên dồi dào thì ở đây, tại đất nước Israel trên sa mạc hoang vu khô cằn lại là làm nên tất cả mọi thứ từ những đôi bàn tay và khối óc. Sống cận kề với hiểm nguy và luôn bị cái chết bủa vây, mỗi ngày trôi qua tại vùng đất thánh là một cuốc chiến  của dân tộc Isreal chống lại số phận bi thương, là liên tiếp những nố lực không mệt mỏi chống lại sự quên lãng.

Và đó chính là tinh thần Chutzpah – Với tất cả sự gai góc, táo bạo, kiên trì và mãnh liệt theo đuổi những "sáng kiến điên rồ nhất", Israel thực sự đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn.

Đất nước Israel vì vậy được ví như một miền đất hứa – nơi khoảng cách từ trái tim đến ước mơ nằm trong tầm tay. Con người Do Thái thật nhỏ bé trong lịch sử 1800 năm lưu vong, nhưng người Israel ngày nay cũng thật toàn tài trong vai trò những nhà lập quốc, là ngọn đuốc dẫn đường, đưa ánh sáng tới với sự hồi sinh của dân tộc trên đất quê hương.

Quốc gia khởi nghiệp và những câu chuyện thần kì mang tên Israel

Không chỉ là những phát minh khoa học, không phải chỉ là những nồi nấu chậm đa năng, là camera an ninh, thiết bị phát hiện khói hay hàng trăm hàng triệu thiết bị được kết nối với Internet, tạo thành mạng lưới IoT (Internet of Things) - Internet kết nối vạn vật, Israel còn tận dụng tối đa tất cả những nguồn tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng, biến chúng thành lợi thế cạnh tranh hay những thành tựu nổi bật. Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm DeAura một lần nữa đã khẳng định tinh thần Chutzpah của con người Israel – Dám dấn thân và không e ngại cạnh tranh với những "ông lớn" trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

DeAura đã tận dụng tối đa những gì sẵn có là nguồn tài nguyên thiên nhiên cực quý hiếm bao gồm thảo dược và khoáng Biển Chết. Đặc biệt là tự hiểu rõ lợi thế của mình nằm ở yếu tố con người với khả năng tư duy đổi mới, không ngừng sáng tạo DeAura đã viết nên câu chuyện về hành trình của riêng mình.

Buổi bình minh của những sáng tạo đột phá và mối lương duyên với ngành công nghiệp mỹ phẩm

Xuất phát từ sự lưu truyền trong nhân gian, trải qua bao nhiêu thập kỉ về vẻ đẹp sống mãi với thời gian của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. DeAura tin rằng, ẩn đằng sau đó là một bí mật chưa được khám phá. Kiên nhẫn, cần mẫn tìm kiếm câu trả lời. Thời gian và sự kiên trì luôn mang lại "quả ngọt" cho những bàn tay và khối óc vun trồng hạt giống.

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng vàng nguyên chất chính là nhân tố có khả năng giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ gọn mặt, là thành phần chính của liệu pháp bảo toàn nét xuân. Đó là khởi nguồn của sự ra đời vàng 24 karat - tồn tại ở dạng tinh thể, có sức mạnh thâm nhập sâu vào cấu trúc tế bào da, giúp làn da phụ nữ luôn một lần nữa reo ca bản nhạc thanh xuân.

Khám phá đó là nguồn động lực để các nhà khoa học DeAura sáng tạo nên một thành tựu đột phá mang tên D’or Mystere. Bộ mỹ phẩm D’or Mystere chính là sự tinh lọc và kết hợp của các hợp chất quý hiếm: Vàng 24karat, muối khoáng, thảo dược biển Chết,….có khả năng khắc phục các vấn đề lão hóa, khôi phục năng lượng, mang lại sự mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da.

Huyền thoại Cleopatra với với vẻ đẹp bất tử và bí quyết làm đẹp từ vàng

Sáng tạo tiên phong của DeAura là một bước ngoặt đánh dấu sự lấn sân sang ngành công nghiệp mỹ phẩm và khẳng định tinh thần gai góc của con người Israel. Như là một cánh cửa mới, một dấu ấn rạng rỡ đầy tự hào, như một khúc khải hoàn ca mang tinh thần chiến thắng, mang niềm kiêu hãnh giữa đất trời – Thiên nhiên dù có khắc nghiệt bao nhiêu cũng không thể làm nhụt ý chí sáng tạo và những nỗ lực làm nên thành quả của con người nơi đây. Và điều đặc biệt nhất, đáng tự hào nhất của DeAura đó chính là luôn luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin khi là chính mình, biết yêu thương và chăm lo cho bản thân của mỗi người phụ nữ, đồng thời giúp họ lưu giữ nét đẹp xuân thì với làn da tươi trẻ vượt thời gian.

DeAura - Khúc khải hoàn ca mang tinh thần chutzpah vang danh bầu trời Israel

DeAura chính là món quà, là ánh bình minh khởi sắc cho những người luôn luôn nỗ lực và bền bỉ theo đuổi những khát vọng tốt đẹp. Tinh thần Chutzpah của đất nước Israel mãi mãi là một bài học đáng trân quý trên hành trình dám tiên phong và sáng tạo./.