19/04/2024 lúc 08:58 (GMT+7)
Breaking News

Đại lý ô tô Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương

VNHNO – Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã tổ chức khai trương đại lý Nissan Vĩnh Phúc 3S, nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 22 đại lý.

VNHNO – Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã tổ chức khai trương đại lý Nissan Vĩnh Phúc 3S, nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 22 đại lý.

Tới dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Văn Khước - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Ông Khoo Cheng Pah - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam; Ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại Công ty TNHH Nissan Việt Nam; Ông Nguyễn Thành Đông - Tổng giám đốc Đại lý Nissan Vĩnh Phúc; Các đối tác, khách hàng.

 Đại lý Nissan Vĩnh Phúc đã chính thức được khai trương.

Nissan Vĩnh Phúc nằm trên dải đất đắc địa, tọa lạc tại Km 27, Quốc lộ 2, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, là trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh và cũng là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội.

Showroom có tổng diện tích hơn 3.000 m2 bao gồm 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực dịch vụ và khu văn phòng làm việc.

Showroom Nissan Vĩnh Phúc

Với lối thiết kế sang trọng, tiện nghi, Nissan Vĩnh Phúc không ngừng mang đến những sản phẩm có công nghệ vượt trội, dịch vụ cao cấp và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh để khách hàng cảm thấy an tâm, tin tưởng khi đến trải nghiệm những chiếc xe hàng đầu của  thương hiệu Nissan.

Sản phẩm của Nissan phân phối bao gồm các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ được lắp ráp tại Việt Nam và dòng bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối bởi Nissan Việt Nam.

Sản phẩm phân phối chủ yếu của showroom bao gồm các dòng xe 5, 7 chỗ được lắp ráp tại Việt Nam và dòng bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối bởi Nissan Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh, đạt các tiêu chuẩn an toàn của Nissan toàn cầu.

Hệ thống xưởng dịch vụ của showroom được trang bị 19 khoang sửa chữa gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng , phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Ngoài ra, khu vực kho chứa với đầy đủ các phụ tùng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng Nissan.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của showroom cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo bài bản và đạt theo tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ của Nissan toàn cầu.

 Đại diện Nissan Vĩnh Phúc trao những chiếc chìa khóa xe cho những khách hàng đầu tiên của đại lý.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Văn Khước nhấn mạnh: “Đại lý Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động, sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, tạo ra rất nhiều công việc cho nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.”

Ông Khoo Cheng Pah – Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam đại diện cho hãng đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng đã đặt niềm tin vào Nissan./.