18/04/2024 lúc 20:02 (GMT+7)
Breaking News

Đặc trị xương khớp Ngọc Anh – Mang tinh túy từ thiên nhiên đến với gia đình bạn

VNHN - Từ xa xưa đến nay ông cha ta luôn ưu tiên lựa chọn các bài thuốc đông y gia truyền có nguồn gốc từ thảo dược để điều trị các bệnh về xương khớp và thoái hóa xương khớp…bởi tính hiệu quả và an toàn của nó.

Từ xa xưa đến nay ông cha ta luôn ưu tiên lựa chọn các bài thuốc đông y gia truyền có nguồn gốc từ thảo dược để điều trị các bệnh về xương khớp và thoái hóa xương khớp…bởi tính hiệu quả và an toàn của nó. Thuốc Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh là một trong những sản phẩm đi tiên phong trong quá trình nghiên cứu, chắt lọc những tinh túy từ những vị thuốc thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên để điều trị các bệnh về xương khớp như thấp khớp, thoái hóa, đau khớp gối,  đau dây thần kinh tọa, các vết bầm tím, bong gân và nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, dùng được cho đa dạng lứa tuổi và đối tượng người dùng khác nhau như người già, người lao động, phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ…nên Thuốc Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh đã ngày càng được nhiều người biết đến tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình.

Chúng ta cùng tìm hiểu thành phần chính để tạo nên những công dụng tuyệt vời của thuốc nhé!

Thuốc được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên: Thiên Niên Kiện, Tế Tân, Gừng Gió, Địa Liên và hơn 30 thảo dược quý khác.

Thiên niên kiện – cây thuốc quý của Việt Nam

Ca dao có câu : "Thiên niên kiện mạnh gân xương/ trừ phong tê thấp, xông hương trị chàm" đã toát lên hết ý nghĩa của loại cây  thuốc này.

Thiên niên kiện có vị đắng cay, mùi thơm, tính ấm, vào 2 kinh can thận, có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương; được dùng chữa thấp khớp, tay chân và các khớp xương nhức mỏi hoặc co quắp tê bại, rất tốt cho những người cao tuổi, già yếu.

Tế tân : Dùng vào chứng đau đầu do cảm mạo phong hàn hoặc phong hàn gây ra, trị chứng đau cơ thịt khớp xương do do hàn tà nhập lạc....

Gừng gió : chữa bị thương ứ máu đơn độc xưng tấy, chữa cảm lạnh cảm mạo, trị đau nhức xương khớp, khớp chậu; kích thích tiêu hoá ăn ngon miệng, phụ nữ bị rong kinh bất thường, phụ nữ sau sinh ăn uống không ngon miệng......

Địa liên: Ôn trung tán hàn, trừ thấp, tịch (tránh) uế. Chữa ngực bụng lạnh đau, Đau răng. Thường được dùng làm thuốc giúp sự tiêu hoá, làm cho ăn ngon, chóng tiêu, và còn làm thuốc xông. Ngâm rượu làm thuốc bóp chữa tê phù, tê thấp nhức đầu, đau nhức.

Ngoài ra, thuốc Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh còn là sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược quý khác.

Để thể hiện tình yêu của mình dành cho sản phẩm mà các khách hàng thường gọi thuốc bằng cái tên thân mật : “Thuốc của mọi nhà”. Qủa đúng vậy, thuốc tốt dùng được cho đa dạng đối tượng sử dụng và dùng cũng vô cùng đơn giản.

Đối tượng sử dụng:

– Bệnh nhân bị viêm đa khớp dạng thấp với các biểu hiện sưng đau các khớp bàn ngón tay và chân. Thuốc dùng cho cả bệnh nhân bị gout.

– Những nhười bị viêm đau cổ, vai, gáy, thắt lưng, gối…

– Người bị đau các dây thần kinh ngoại vi như đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thần kinh vai gáy, thần kinh cánh tay, thần kinh đùi…dùng thuốc xoa bóp vào vùng đau.

– Trường hợp chấn thương bong gân, tụ máu, bầm tím, sưng nền do té ngã, sang chấn… dùng thuốc xoa nhẹ nhàng vào vùng tổn thương.

– Người bị các chứng liệt nửa thân, liệt tay, liệt chân, liệt mặt ngoại biên dùng thuốc xoa bóp vào chi liệt hằng ngày

– Ho, đau đầu và cảm mạo do lạnh dùng thuốc bôi, xoa, đánh cảm rất hiệu quả.

Với các trường hợp trên cách dùng rất đơn giản, chỉ cần dùng tay chấm thuốc và xoa vào các vị trí đau từ 5-7 lần/ ngày và massage các vị trí đau mỏi từ 5-10 phút để thuốc ngấm sâu tác động vào vị trí đau. Hiệu quả thấy rõ sau 3-5 lần xoa thuốc.

Thuốc Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh với thành phần 100% từ thảo dược quý thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả,hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Món quà nhỏ - ý nghĩa lớn, đã có rất nhiều người con, người cháu hiếu thảo lựa chọn Thuốc Đặc Trị xương khớp Ngọc Anh để làm món quà biếu cho ông bà, bố mẹ dùng mỗi dịp đi xa trở về, để thấy những người thân yêu không còn phải chịu những cơn đau nhức mà vui khỏe tận hưởng niềm vui bên con cháu.

Với những đóng góp to lớn của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thuốc Đặc trị xương khớp Ngọc Anh đã được Bộ Y tế chứng nhận “ Sản phẩm an toàn với người bệnh” và được Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ trao tặng giải thưởng “Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn / Thương hiệu an toàn về sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên toàn quốc và được phân phối bởi Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Ngọc Anh.

Địa chỉ: Xã An Khánh – Huyện Hoài Đức – TP. Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0981.978.693