28/03/2024 lúc 16:42 (GMT+7)
Breaking News

Các ‘nhà tiên tri’ dự đoán kết quả của đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng bảng Asiad 2018

VNHNO - Chú chó Hulk dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Olympic Pakistan trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Asiad 2018. Trong khi đó, một nhà tiên tri đặc biệt khác là chú gà Ivan cũng dự đoán rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Nepal tại trận đấu thứ hai.

VNHNO - Chú chó Hulk dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Olympic Pakistan trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Asiad 2018. Trong khi đó, một nhà tiên tri đặc biệt khác là chú gà Ivan cũng dự đoán rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Nepal tại trận đấu thứ hai.

Những “nhà tiên tri” đặc biệt

Chú chó tiên tri Hulk thuộc dòng dõi quý tộc, là một cá thể của loài Poodle thuần chủng. Năm nay, chú chó Hulk vừa tròn 2 năm tuổi. Tại World Cup 2018 vừa qua, chú chó Hulk đã dự đoán chính xác đội bóng giành chiến thắng trong trận chung kết là đội tuyển Pháp. Tiếp tục lấn sân sang dự đoán kết quả Asiad 2018, chú chó Hulk đã dự đoán đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Olympic Pakistan trong khuôn khổ các trận đấu tại bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018. Trận đấu đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 14/8 theo giờ Việt Nam.

Chú chó tiên tri Hulk dự đoán Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Olympic Pakistan (Nguồn: thethao247)

Một “nhà tiên tri” khác đã từng thành công tại World Cup 2019 là chú gà Ivan cũng đã có những dự đoán về kết quả của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad năm nay. Theo đó, trong trận đấu thứ hai, chú gà Ivan dự đoán rằng Olympic Việt Nam sẽ thắng đậm Olympic Nepal với tỉ số 3-1.

Những dự đoán của hai “nhà tiên tri” đặc biệt trên chỉ mang tính chất tham khảo giải trí. Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều rất hy vọng đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có được kết quả tốt tại vòng bảng Asiad 2018.

Nhận định của các chuyên gia

Trước giải năm nay, HLV Park Hang Seo cho biết ông đánh giá Pakistan là một đối thủ rất khó đoán. Bởi trong 3 năm trở lại đây, Pakistan không có bất kì một hoạt động bóng đá quốc tế nào do lệnh trừng phạt của FIFA. Trong khi đó, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có những sự chuẩn bị khá thành công với chức vô địch giải Tứ hùng diễn ra vào tháng 8.

Trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập luyện nhiều chiến thuật khác nhau. Điều này giúp cho U23 Việt Nam có lối đá đa dạng hơn đặc biệt là các miếng tấn công. Theo nhận định chung của giới chuyên môn, khả năng Olympic Việt Nam giành trọn 3 điểm trước Olympic Pakistan là rất lớn.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận đấu với Pakistan (Nguồn: AFC)

Đội hình dự kiến của U23 Pakistan (Nguồn: AFC)

Đội hình ra sân trong trận đấu này dự kiến như sau: Trên hàng công, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm là Anh Đức và Văn Quyết. Hỗ trợ cho hàng công là Công Phượng và Quang Hải. Ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Xuân Trường và Hùng Dũng sẽ đá chính. Trấn giữ hàng phòng thủ là 4 hậuvệ Văn Hậu, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh. Thủ thành Bùi Tiến Dũng gần như sẽ bắt chính trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Cách đây 4 năm, tuyển Olympic Việt Nam đã tiến vào vòng 1/8 của môn bóng đá nam tại ASIAD 2014. Tại giải đấu năm nay, niềm hy vọng vào một kết quả khả quan cho Việt Nam tại môn bóng nam đá càng lớn hơn. Đặc biệt là sau kỳ tích giành ngôi Á quân tại giải vô địch U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) đầu năm nay.

Bên cạnh đó, chiến thắng trong trận đấu mở màn trước Pakistan sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có những tính toán kĩ hơn trong trận đấu thứ 2 gặp Olympic Nepal.